Thứ Tư

Tử vi hôm nay (28/3/2019) của 12 cung hoàng đao: Cự giải bận rộn cả ngày

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo (28/3/2019) có thể Cự giải khá bận rộn, làm không kịp thỏ công việc chồng chất cả ngày ở văn phòng.
Tử vi hôm nay (28/3/2019) của 12 cung hoàng đạo
Tử vi hôm nay (28/3/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4
Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 89%

Tử vi hôm nay cho thấy mặc dù tạm thời bạn cảm thấy khá hoang mang và mất phương hướng vì chẳng có cơ hội nào đến với mình trong cuộc sống cả nhưng Bạch Dương hãy nhớ rằng vấn đề là gì không quan trọng bằng việc cách thức chúng ta tiếp nhận vấn đề đó như thế nào. Chỉ cần bạn giữ tinh thần lạc quan thì vấn đề dù hóc búa đến mấy cũng nhẹ đi một nửa.

Vận tài lộc rất tốt, bạn sẽ có những bất ngờ tuyệt vời trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó bạn cũng là người biết cách quản lí và sử dụng vốn hiệu quả, vì thế nên tài chính ngày càng ổn định, vững chắc hơn. Chính vì tài chính vững vàng nên dù không có nhiều cơ hội để bung sức nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp của bạn.

Tình duyên cũng thuận lợi. Đây là thời điểm để hai bạn tích cực trò chuyện, chia sẻ với nhau hơn hoặc cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hè này.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5
Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 81%

Hôm nay tinh thần của Kim Ngưu khá tốt, công việc cũng thuận lợi hơn. Đặc biệt bạn đã chú ý hơn đến từng chi tiết trong những việc mình làm, vì thế bạn không phạm phải những sai lầm như trước đó nữa.

Về cơ bản, cả bạn và người ấy đều đang trong quá trình tìm hiểu, xây dựng mối quan hệ với nhau. Có thể có nhiều cảm xúc sẽ dần nảy nở và điều quan trọng nhất đó là sống thật với chính mình. Nếu người ấy chính là người dành cho bạn thì họ sẽ yêu chính con người bạn chứ không phải bất kì một hình mẫu nào đó mà bạn đang cố trở thành.

Nếu có thời gian rảnh thì Kim Ngưu thích ở nhà, nghe nhạc, đọc sách hoặc khám phá thêm những khía cạnh khác của bản thân thông qua học tập hoặc rèn luyện thể dục thể thao.

Song Tử | 21/5 – 21/6
Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 85%

Có vẻ hôm nay Song Tử sẽ dành rất nhiều thời gian nghĩ cách làm thế nào để khiến nửa kia bất ngờ, tuy nhiên bạn chẳng cần đắn đo nhiều đến vậy vì dù bạn làm bất kì điều gì đúng lúc, đúng cách thì đều khiến người ấy hạnh phúc.

Trong công việc, hôm nay Song Tử sẽ phải gánh vác những trọng trách rất lớn và cũng không dễ để bạn tìm được những người thực sự có khả năng và muốn giúp đỡ mình. Có vẻ thay vì nghĩ quá nhiều đến lợi nhuận kinh tế thì Song Tử cần tập trung hết sức vào công việc, rồi sau đó bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Những Song Tử độc thân có vẻ hơi vọi vàng trong việc đầu tư vào một mối quan hệ mới còn các cặp đôi thì rất dễ xảy ra tranh cãi, cần hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói.




(Ảnh minh họa: @yan_pic)

Cự Giải | 22/6 – 22/7
Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 11h

Chỉ số may mắn: 80%

Bạn có thể dành rất nhiều thời gian để chỉnh trang ngoại hình sao cho xuất hiện trước mặt người ấy một cách tự tin và lộng lẫy nhất nhưng lại quên mất phần quan trọng nhất, đó là bạn làm gì, thể hiện như thế nào trong chính buổi hẹn đó.

Có vẻ Cự Giải đang mắc kẹt ở văn phòng, ngập đầu ngập cổ trong công việc. Bạn nên hỏi ý kiến những người đi trước để tránh được những sai lầm không đáng có và tiết kiệm thời gian, công sức cho bản thân.

Hôm nay Cự Giải rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc vì thế bạn cần hết sức thận trọng, đừng để cảm xúc lấn át lí trí khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Thật khó để có thể hứa hẹn với đối phương về tương lai nếu như ngay trong hiện tại bạn cũng chẳng thể giải quyết ổn thỏa một tình huống nào đó. Những Cự Giải độc thân có vẻ sẽ gặp gỡ rất nhiều người bạn mới thú vị và trong đó có thể sẽ có cả đối tượng tiềm năng của bạn nữa.

Sư Tử | 23/7 – 22/8
Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 21h

Chỉ số may mắn: 87%

Nhìn bề ngoài thì có vẻ bạn rất ổn, lúc nào cũng tươi cười, hoạt bát nhưng ẩn sâu bên trong bạn đang có những vấn đề mà chính bạn cũng chưa tìm được nguyên nhân và hướng giải quyết. Đừng tự gây áp lực cho bản thân mình. Hãy chia sẻ những điều khiến bạn phiền lòng với đối phương để người ấy cùng chia sẻ. Có thể người đó không thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhưng ít nhất sẽ giúp xoa dịu tâm hồn bạn một chút.

Vì tâm trạng bất ổn nên Sư Tử cũng không tập trung vào công việc 100%. Đừng làm việc riêng trong giờ kẻo bị sếp bắt quả tang tại trận đấy.

Hôm nay bỗng nhiên Sư Tử cảm thấy thiếu niềm tin vào mọi người xung quanh. Vậy nên bạn chọn làm việc một mình, thư giãn một mình và không quan tâm đến bất kể một ai khác.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9
Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn: 83%

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy dồi dào cảm xúc. Các cặp vợ chồng sẽ hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc đồng thời cùng nhau lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò lãng mạn, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm mới cho cả hai.

Công việc được xử lí đơn giản, nhanh chóng. May mắn mỉm cười với Xử Nữ. Nếu muốn bạn có thể mua một tờ xổ số xem sao, biết đâu lại có thể cá chép hóa rồng.

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để làm phong phú thêm các nguồn tài chính của bản thân. Nếu có kế hoạch rõ ràng, cụ thể bạn hãy cứ trình bày với người thân hoặc bạn bè. Nếu cùng chung chí hướng thì rất có thể họ sẽ đầu tư cho bạn còn nếu không cùng định hướng thì ít nhất họ cũng chỉ ra cho bạn những điểm có thể cải thiện thêm. Chẳng đi đâu mà thiệt, phải không?




(Ảnh minh họa: @yan_pic)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10
Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn: 80%

Đôi khi khoảng cách không phải thứ cản trở tình yêu mà lại là chất keo gắn bó, khiến hai người thấu hiểu, cảm thông với nhau hơn. Tuy nhiên chỉ có những người yêu nhau thật sự mới hiểu được điều đó.

Nếu Thiên Bình đang yêu xa thì dù có bất kể chuyện gì trong ngày cũng hãy cập nhật với người ấy, người ấy cũng sẽ làm điều ngược lại với bạn. Điều quan trọng nhất khi yêu xa là dành thời gian lắng nghe để không bỏ lỡ bất kì điều gì trong cuộc sống của nhau.

Hôm nay vận tài lộc của Thiên Bình ở mức trung bình, tuy không có thất thoát, thua lỗ gì nhưng bạn cũng không có khoản thu nào bất ngờ. Công việc cũng đang vào guồng tiến triển tốt, bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ cấp trên và đồng nghiệp nên mọi chuyện cũng khá suôn sẻ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11
Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 79%

Hôm nay Bọ Cạp độc thân rất thu hút người khác giới và trong số đó có thể có những người phù hợp để bạn phát triển mối quan hệ lâu dài. Công việc được xử lí dễ dàng, tâm trạng hân hoan, mọi áp lực, muộn phiền cũng tự bay biến.

Về mặt đầu tư, có thể bạn sẽ áp dụng được những kiến thức đã học, đã trải nghiệm, đã được nghe từ người khác vào công việc của mình và quyết định đầu tư những khoản dài hạn cho tương lai. Có vẻ Bọ Cạp sẽ không bỏ lỡ cơ hội này đâu.

Mặc dù mọi chuyện khá thuận lợi nhưng cũng đừng vì thế mà làm việc quá sức. Hãy cân bằng giữa thời gian cho bản thân và thời gian cho công việc, cái gì quá cũng không tốt.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12
Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn: 87%

Cảm xúc trong mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần khô cạn. Nếu không muốn mọi chuyện ngày càng tệ hơn thì hãy tìm cách hâm nóng mối quan hệ của mình, hãy cùng nhau đi đến những nơi ghi lại những kỉ niệm đẹp của hai người, hãy cùng nhau tạo nên những kỉ niệm mới,… Khi ấy hai trái tim sẽ có thêm cơ hội để ở bên nhau và gắn bó vớ nhau hơn.

Vận tài lộc hôm nay tương đối tốt. Có vẻ bạn cũng sẽ đưa ra vài lời gợi ý có giá trị cho bạn bè hoặc người thân về cách quản lí tài chính và đầu tư. Tuy nhiên công việc hôm nay sẽ chậm trễ đôi chút vì có vấn đề trong khâu cung cấp nguyên liệu thô.

Đây có thể coi là ngày tỏ tình đối với Nhân Mã, vậy nên bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy mạnh dạn nói suy nghĩ, cảm xúc của mình với đối phương. Đừng chờ người ấy chủ động nữa kẻo vuột mất cơ hội.



(Ảnh minh họa: @yan_pic)

Ma Kết | 22/12 – 19/1
Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 82%

Tâm trạng của Ma Kết trong ngày hôm nay khá ảm đạm. Các cặp đôi dù đã quen nhau nhiều năm trời cũng chẳng có ý định đi tới hôn nhân. Dường như Ma Kết chưa bao giờ ngừng "kiểm tra" đối phương và đòi hỏi quá nhiều ở người ấy.

Gần đây bạn dồn hết năng lượng cho công việc nên cơ thể có một số dấu hiệu bất ổn. Hãy chú ý hơn tới chế độ ăn uống, sinh hoạt để duy trì sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn. Khi đó năng suất và chất lượng công việc cũng được cải thiện theo.

Với những Ma Kết còn độc thân hoặc mới quen một ai đó thì mọi chuyện đang tiến triển khá tốt đẹp. Để hiểu hơn về nhau thì hai bạn nên tìm thêm những chủ đề mà cả hai cùng quan tâm để trò chuyện. Bằng cách đó cảm xúc hai bên dành cho nhau sẽ được bồi đắp nhanh hơn rất nhiều.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2
Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 92%

Có lẽ hôm nay Bảo Bình sẽ mời bạn bè về nhà tổ chức tiệc. Dù hơi mất thời gian nấu nướng, chuẩn bị nhưng những bữa tiệc tại gia luôn luôn có tác dụng rất tốt để thắt chặt tình cảm giữa mọi người.

Nhìn chung tài vận hôm nay khá tốt. Dù có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng bù lại những khoản thu về là rất lớn. Bạn nên trồng thêm cây xanh trong phòng làm việc vì có vẻ màu xanh thiên nhiên sẽ thúc đẩy vận tài lộc ngày càng thịnh vượng hơn nữa.

Chuyện tình cảm tiến triển rất tốt đẹp. Giữa hai bạn dường như lúc nào cũng có một luồng điện xẹt qua, dù ở bên nhau đã lâu nhưng cảm xúc lúc nào cũng trọn vẹn như ngày mới quen vậy.

Song Ngư | 19/2 – 20/3
Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 88%

Song Ngư có nhớ đã bao lâu rồi bạn không nói những lời yêu thương với người ấy rồi không? Mặc dù kể cả bạn không nói những lời đường mật thì tình cảm của hai người vẫn vậy nhưng chắc chắn những điều đó là điều bất kì ai cũng muốn được nghe, vì thế đừng che giấu cảm xúc của mình hay ngại ngùng khi nói những lời ấy.

Tử vi hôm nay nhận định rằng bạn càng nghiêm túc bao nhiêu thì càng nhận được nhiều sự hỗ trợ bấy nhiêu trong công việc. Nếu gặp phải trục trặc gì đó thì đừng ngại nhờ sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Khi mọi việc không được như mong muốn thì bạn cũng nên có hình phạt nhất định với bản thân, phải nghiêm túc kiểm điểm để sau này không mắc phải những sai lầm đó nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...