Thứ Ba

Tử vi hôm nay mới nhất của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương công việc ổn định



Tử vi hôm nay (27/3/2019) của 12 cung hoàng đạo: Mặc dù đời sống tình cảm không có biến chuyển gì rõ rệt nhưng Bạch Dương lại có công việc rất ổn định mọi chuyện đều suông sẻ.
Tử vi hôm nay (27/3/2019) mới nhất của 12 cung hoàng đạo
Tử vi hôm nay (27/3/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử
Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h
Chỉ số may mắn: 86%
Tử vi hôm nay cho thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì yên bình. Công việc của bạn cũng tương đối ổn định, chi tiêu hàng ngày cũng thoải mái, không phải tằn tiện. Vậy nên nhìn chung ngày hôm nay của Bạch Dương không có gì cần lo lắng, chỉ cần đừng sẵn tiền trong tay mà mua sắm vô tội vạ là được.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 0
Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương
Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h
Chỉ số may mắn: 80%
Hôm nay Kim Ngưu độc thân không gặp may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm. Thậm chí có thể có những đối tượng bạn cho là tiềm năng thì hóa ra lại xôi hỏng bỏng không. Những cuộc trò chuyện sâu sắc và nghiêm túc với đồng nghiệp đi trước ở cơ quan sẽ cho bạn nhận thức rõ ràng được những hạn chế của bản thân để từ đó chỉnh đốn, hoàn thiện mình qua từng ngày. Hãy nhớ rằng dù bận rộn đến mấy cũng đừng cắt đứt liên lạc với bạn bè vì họ là chỗ dựa tin cậy cho bạn trên đường đời

Song Tử

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã
Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h
Chỉ số may mắn: 81%
Những Song Tử còn đi học sẽ thiếu động lực và thiếu siêng năng trong học tập, bởi vậy nên kết quả cũng không được như ý. Nếu cảm thấy quá áp lực thì bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi hoặc tìm kiếm các công việc làm thêm vừa sức để cân bằng lại cuộc sống.

Cự Giải

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình
Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h
Chỉ số may mắn: 88%
Sự lạc quan, yêu đời là nét hấp dẫn riêng khiến Cự Giải thu hút người khác giới. Hôm nay vận tình duyên khởi sắc, có thể bạn sẽ có một vài cuộc hẹn với các đối tượng tiềm năng đấy.

Sư Tử

Con số may mắn: 0
Màu sắc may mắn: Màu cam
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp
Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h
Chỉ số may mắn: 80%
Tình duyên có nhiều biến chuyển tích cực. Chỉ cần bạn mạnh dạn thể hiện bản thân thì khả năng nhận được sự chấp thuận từ đối phương cũng rất cao. Tuy nhiên người ta nói yêu là mù quáng cũng có lí của nó, đừng để mình rơi vào hoàn cảnh như vậy.
Bản năng sẽ dẫn đường cho bạn nắm bắt và tận dụng tốt cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân. Những phán đoán của bạn về tình hình tài chính cũng cực kì chính xác. Ngược lại thì bạn lại khá lười biếng và uể oải trong công việc, mặc dù vẫn hoàn thành những việc được giao nhưng chất lượng không cao.

Xử Nữ

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã
Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h
Chỉ số may mắn: 87%
Hôm nay Xử Nữ chẳng có tâm trí gì mà lo chuyện tiền bạc vì cơ thể bản cực kì khó chịu. Dường như những áp lực tinh thần đè nặng lên bạn trong thời gian qua đã tác động không nhỏ tới sức khỏe thể chất và khiến bạn cảm thấy cực kì uể oải, thiếu năng lượng. Hãy chia sẻ tất cả những điều này với đối phương, hãy để họ giúp xoa dịu trái tim mệt mỏi của bạn.

Thiên Bình 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải
Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 19h
Chỉ số may mắn: 79%
Những Thiên Bình độc thân hôm nay có tài vận rất tốt. Bạn hãy chú ý tới những thông tin mà mọi người xung quanh chia sẻ với mình, có thể đó chính là cơ hội kiếm tiền có một không hai đấy. Công việc của Thiên Bình tiến triển khá thuận lợi, nếu có khó khăn gì thì bạn cũng được cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiệt tình. Ngược lại thì những Thiên Bình còn ngồi trên ghế nhà trường có vẻ không mấy mặn mà với việc học hành, chắc chắn điều đó sẽ khiến cha mẹ bạn vô cùng lo lắng.

Bọ Cạp

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã
Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h
Chỉ số may mắn: 89%
Nếu Bọ Cạp có cuộc phỏng vấn nào quan trọng trong ngày hôm nay thì bạn cần cực kì cẩn thận về giờ giấc, tuyệt đối không được đến muộn. Đúng giờ là một phẩm chất được đánh giá cao, vì thế nếu ngay từ đầu bạn đã mất điểm thì cơ hội để được nhận là rất thấp.

Nhân Mã

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ
Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h
Chỉ số may mắn: 82%
Hôm nay Nhân Mã nên tập trung vào các khoản đầu tư vì sai một li, đi một dặm. Nếu bạn không cẩn thận thì hậu quả nhận lại có thể khiến bạn khuynh gia bại sản chưa biết chừng. Bạn nên cải tạo góc làm việc của mình để thoáng khí, gọn gàng, có nhiều cây xanh. Không gian làm việc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc đấy.

Ma Kết

Con số may mắn: 0
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư
Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h
Chỉ số may mắn: 85%
Nếu bạn định thay đổi phong cách của mình thì đừng chần chừ thêm nữa. Một diện mạo mới chắc chắn sẽ khiến người xung quanh trầm trồ và sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Vẻ ngoài mới cũng khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới nhưng bên cạnh đó Ma Kết cũng nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Ngoại hình đẹp đến đâu mà lúc nào cũng cau có thì cũng chẳng ai ưa cả.

Bảo Bình 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu ghi
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình
Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h
Chỉ số may mắn: 90%
Đôi khi thả diều cùng người ấy cũng trở nên lãng mạn vô cùng, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc xem hoạt động yêu thích của đối phương là gì để cân bằng giữa cả hai.
Ngoài thời gian làm việc, Bảo Bình nên dành thời gian đọc sách báo để tăng cường tri thức. Một vốn hiểu biết rộng cũng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người khác, đặc biệt là với khách hàng và có thể mang đến những hợp đồng tiềm năng.

Song Ngư 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết
Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h
Chỉ số may mắn: 80%
Mặc dù hôm nay giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều tranh cãi nhưng cả hai đều im lặng lắng nghe và cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương, vì thế hai bạn sẽ cùng nhau tìm ra cách giải quyết hợp lí.
Tử vi hôm nay chỉ ra rằng hẹn hò dày đặc quá khiến bạn cảm tháy hơi… "bội thực". Có lẽ bạn cần cân đối lại thời gian dành cho công việc, cuộc sống cá nhân, người ấy, bạn bè và các mối quan hệ khác. Có như thế thì hai bạn mới không cảm thấy nhàm chán được. 
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo (vietnammoi.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...