Thứ Tư

Top 10 món quà ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

 Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp đặc biệt để các bạn học sinh gửi gắm những lời chúc và những món quà tri ân đến các thầy cô, những người đã dìu dắt mình trên con đường học vấn.

Xem thêm: https://vietnammoi.vn/top-10-mon-qua-y-nghia-nhat-de-tri-an-thay-co-nhan-ngay-20-11-20201109155903939.htm

Tổng hợp những món quà dành tặng cho thầy cô nhân ngày 20/11

Tham khảo một số quà tặng gợi ý dành cho thầy cô giáo vào dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

Hoa tươi

Hoa tươi là lựa chọn hàng đầu trong mỗi dịp 20/11. Loài hoa phổ biến nhất là hoa hồng đỏ, kế đến là các loài hoa như hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa lan hồ điệp,... Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, tựu chung đều thể hiện tình thầy trò gần gũi và đầy ấm áp. Đặc biệt, nếu khéo tay bạn có thể mua hoa về và tự cắm thành một lẵng để dành tặng thầy cô. Nhận được một lẵng hoa do chính học sinh yêu quí của mình trang trí tặng chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng cảm động.

Thiệp cảm ơn

Một tấm thiệp với những lời lẽ chân thành là điều không thể thiếu dù bạn tặng bất cứ món quà giá trị nào. Đây là nơi bạn có thể gửi gắm những tình cảm thân thương và lời cảm ơn sâu sắc vì sự dìu dắt và hi sinh của thầy cô. Hiện tại, các hiệu sách bán rất nhiều loại thiệp với đủ màu sắc và kiểu dáng trang trí khác nhau, bạn có thể mua về và viết ra những lời chúc thật ý nghĩa dành tặng thầy cô. Hoặc đặc biệt hơn nữa là tự tay làm ra những chiếc thiệp độc đáo, thể hiện dấu ấn riêng của mối quan hệ thầy trò của bạn.

Cặp sách

Một trong những món quà 20/11 dành cho thầy cô giáo được nhiều người lựa chọn chính là một chiếc cặp sách. Đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa vì nó gắn liền với hành trang lên lớp mỗi ngày của thầy cô. Đối với thầy giáo, bạn nên chọn những loại cặp làm từ da trơn hoặc dập vân và có màu sẫm như đen, nâu hoặc xám. Còn đối với cô thì có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau với màu sáng hơn, miễn là phù hợp với phong cách mà bạn thường thấy của giáo viên.

Bút các loại

Tuy không phải món quà quá cầu kì, thế nhưng những chiếc bút lại chứa đựng ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nghề giáo cả đời gắn bó với những chiếc bút nên đây luôn là món quà được nhiều thầy cô mong đợi. Bạn có thể các mua loại bút mà thầy cô của mình tin dùng hay có thể đặt một chiếc bút khắc tên gọi hoặc biệt danh của thầy cô, đảm bảo thầy cô sẽ rất thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...