Thứ Hai

Bitcoin có thể bị chia tách trong ngày 1/8

thông tin về tiền mã hóa giá bitcoin hôm nay mới nhất !! Phần mềm tương trợ bitcoin mang thể sẽ bị chia tách trong ngày thứ Ba (1/8) để phục vụ một bản sao được gọi là “Tiền mặt Bitcoin” (bitcoin cash), có khả năng tạo ra giá trị cho những nhà đầu cơ vào đồng tiền ảo.


buộc phải này được một hàng ngũ các người khai thác tiền ảo, số đông đến trong khoảng Trung Quốc, đưa ra. Theo chậm tiến độ, blockchain hiện nay sẽ bị chia thành hai chuỗi mới và dự định giai đoạn sẽ được khai triển vào ngày 1/8.


thời kỳ này được biết đến là phân kỳ, và là một bước tiến quan yếu vì nó sẽ tạo ra 1 dòng tiền ảo mới để cạnh tranh mang đồng bitcoin. bên cạnh đó, thời kì xác thực diễn ra quá trình phân tích và giá trị của đồng tiền mới là bao lăm vẫn chưa rõ ràng.


nếu như thời kỳ phân kỳ diễn ra vào ngày thứ Ba (1/8), những người có bitcoin trước lúc thời kỳ này diễn ra sẽ được tiếp cận mang 1 lượng bitcoin miễn phí tương đương trị giá họ đang với. Bitcoin cash có thể được bàn thảo để lấy đồng bạc do chính phủ phát hành, hoặc những chiếc tiền ảo khác.


“Đây là các gì sẽ xảy ra lúc hệ thống blockchain bị chia tách. Bạn đi ngủ lúc sở hữu 100 đồng bitcoin và tỉnh giấc dậy vào buổi sáng có 100 đồng bitcoin, cùng mang 100 đồng bạc ảo mới”, ông Jeff Garzik, tổng giám đốc và đồng sáng lập của đơn vị blockchain Bloq, cho biết.


các người dùng chỉ sở hữu thể nhận và bán đồng tiền ảo mới trên 1 số sàn giao dịch tiền ảo cụ thể và dịch vụ ví ảo, vì rộng rãi đại lý phân phối, gồm Coinbase, BitMEX, và Bitstamp, đã quyết định ko ủng hộ đồng bạc này.


2 sàn giao dịch lớn khác là Kraken và Bitfinex cho biết sẽ cho phép người dùng đàm phán bitcoin cash, và sẽ đưa họ số tiền ảo mới tương đương số tiền ảo đang sở hữu sau giai đoạn phân kỳ, nếu nó diễn ra.


tỉ giá Bitcoin BTC 2018 Bitcoin giảm thiểu khỏi bị chia tách vào hai tuần trước, nhờ các kỹ sư tăng trưởng phần mềm và người khai thác bitcoin thống nhất khai triển một phiên bản phần mềm cập nhật, được gọi là đều xuất cải thiện bitcoin (BIP) 91.


BIP 91 là bước trước hết trong cố gắng cập nhập hệ thống bitcoin ưng chuẩn phần mềm SegWit2x, chương trình giúp hệ thống tiến hành những đàm phán tốc độ hơn, như việc thanh toán dùng đồng tiền ảo.


những người khai thác tiền ảo, một phân khúc quyền lực của cộng đồng bitcoin, đại diện hệ thống các người quản lý máy tính để xác nhận thông báo trên blockchain. nói kể từ bitcoin được hỗ trở bởi một mã nguồn mở, bất kỳ 1 lực lượng lập trình nào cũng mang thể tạo ra những đồng bạc giống nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...