Thứ Ba

Sàn giao dịc Bitcoin bị công an kiểm tra theo yêu cầu của NHNN

Sau khi với thông báo về đại lý phân phối Bitcoin tại Việt Nam đi vào hoạt động, NHNN đã chính thức yêu cầu Bộ Công an vào cuộc để xác minh phương thức hoạt động và đàm phán thanh toán của công ty này.

>>> đọc thêm giá bitcoin hôm nay

đại lý phân phối Bitcoin tại Việt Nam đi vào hoạt động


Cuối giờ chiều 11/7, ông Bùi quang quẻ Tiên, Vụ trưởng Vụ thanh toán nhà băng Nhà nước Việt Nam đã cho biết: NHNN ko cấp phép cho bất kỳ sàn phân phối Bitcoin nào hoạt động tại Việt Nam, song song tái khẳng định, Việt Nam không hài lòng đồng Bitcoin trong mọi giao dịch thanh toán.





Cũng theo Vụ trưởng Vụ thanh toán NHNN, sau khi có thông tin về sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam hoạt động, NHNN đã chính thức đề nghị Bộ Công an vào cuộc để xác minh phương thức hoạt động và giao dịch thanh toán của đơn vị này. 

>>> xem thêm nhận định bitcoin

Việc cố tình sử dụng đồng Bitcoin trong giao dịch thanh toán là vi phạm quy định pháp luật, đồng thời cảnh báo người dân nếu sở hữu và sử dụng Bitcoin như một loại tài sản sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro và không được pháp luật bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...