Thứ Năm

Giá bitcoin hôm nay 4/1: Giá Bitcoin phục hồi



>>> Cập nhật Giá Bitcoin nhanh nhất và liên tục: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic

Giá Bitcoin hôm nay 04/01 đã có những tín hiệu phục hồi giá yếu ớt. Mặc dù không được như kỳ vọng nhưng sự tăng giá vào thời điểm này đã củng cố niềm tin của giới đầu tư trên thế giới vào đồng tiền ảo này phần nào.

Giá Bitcoin hôm nay 03/01: cơn sốt Bitcoin đã tắt nhiệt

Giá Bitcoin hôm nay 04/01 điểm tin thị trường Bitcoin

Giá Bitcoin hôm nay tính từ đầu phiên giao dịch hiện đang nằm ở ngưỡng thấp. Giá Bitcoin giờ mở cửa giao dịch ở ngưỡng 14.740,76 USD mức giá cao nhất trong ngày là 15.393,98 USD, mức giá thấp nhất là 15.588,60 USD, vốn hóa thị trường là 254 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.779.725 đồng.

Sau hai phiên giao dịch tụt giá thảm hại và về ngưỡng 13.000 USD/bitcoin, đồng tiền ảo bắt đầu tăng trở lại trong ngày hôm nay. Thị trường nóng trở lại sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới vừa qua. Các giao dịch bằng đồng tiền ảo này ở một số quốc gia chắp nhận thanh toán loại tiền này cho thấy, mặc dù là tiền ảo nhưng Bitcoin lại gắn bó trực tiếp các hoạt động tài chính ở ngoài đời thực.



Giá bitcoin hôm nay 04/01

Giá Bitcoin hôm nay và thông tin bên lề.

Hiện nay, giá Bitcoin đang bị cạnh tranh bởi 1 loại tiền ảo khác có tên là Ripple. Sự tăng giá chóng mặt của loại tiền này đã đẩy thị trường tài chính ở những khu vực sầm uất trên thế giới vào một cuộc đua mới, khốc liệt không kém.
Theo thông tin ghi nhận của chúng tôi thì vào đầu tháng 12, giá của Ripple chỉ là 0.25 đô cho một đơn vị tiền. Thế nhưng sau 1 tháng , tức là hôm nay ,04/01, loại tiền này đã tăng giá trị lên 10 lần và hiện nằm ở mức giá là 2.6 đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...