Thứ Năm

Trà thanh nhiệt Dr Thanh mang món quà Tết đến cho gia đình nghèo

Cách nay khoảng ba năm, chương trình đến với gia đình anh Cao Văn Minh và chị Nguyễn Thị Hồng ở thôn Hội Nhơn, xã Ân Hữu. Thuộc vào diện khó khăn đặc biệt ở xã, quanh năm lăn lộn với cái nghèo, cái đói, lại thêm những căn bệnh quái ác hành hạ từng ngày, những điều đó gần như bào cạn sức khỏe và niềm tin phấn đấu để thoát nghèo của anh chị.

>>Xem chi tiết: https://tranquithanh.com/

Chị Hồng bị bướu máu ở đùi trái, những cơn đau nhức khiến việc đi lại khó khăn, vì thế chị không thể lao động được. Bệnh tình trở nặng, nhiều lần anh Minh phải gói ghém tiền bạc đưa chị nhập viện điều trị. Thế nhưng chi phí điều trị ngày một nhiều, cảnh nghèo của gia đình không còn đủ sức để lo, anh Minh đành ngậm ngùi đưa vợ về nhà uống thuốc cầm chừng. Ở quê ít việc, anh thường đi làm thuê ở xa, tiền công cán cũng chẳng thấm vào đâu. Niềm vui lớn đã đến với gia đình khi được chương trình tìm đến hỗ trợ.

Tương lai của những đứa con anh Minh cũng rộng mở từ khi có được sự hỗ trợ.

Từ ngày nhận được "món quà" là đôi bò giống từ chương trình Lục lạc vàng và Trà thanh nhiệt Dr Thanh hỗ trợ, các thành viên trong gia đình nỗ lực chăm sóc và viết nên một câu chuyện đẹp về hành trình thoát nghèo. Vừa qua, gia đình vui mừng khi đón cặp bê con đầu tiên. Có đàn bò làm vốn, anh chị vững lòng hơn khi quyết định thuê 1,7 sào đất trồng tiêu, cải thiện kinh tế gia đình. Thời gian đầu, việc trồng trọt gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm, anh chị động viên nhau tiếp tục cố gắng, vực lại vườn tiêu của gia đình.

Năm nay, gia đình sẽ có được một cái Tết no đủ, sung túc hơn.

Kinh tế gia đình dần ổn định, chị Hồng cùng chồng nuôi thêm bầy heo nái, để tăng thêm thu nhập. Chị tâm sự cùng chúng tôi: "Nhờ có cặp bò Lục lạc vàng các doanh nghiệp hỗ trợ, gia đình tôi mới dám vay tiền để nuôi heo. Mong kinh tế phát triển, lo cho các con ăn học và có tiền để chữa bệnh". Đồng vợ đồng chồng, tin rằng năm nay gia đình sẽ có được một cái Tết no đủ hơn, sung túc hơn. Chúc cho gia đình từ nay sẽ có thêm nhiều mùa xuân đúng nghĩa sum vầy, hạnh phúc bên nhau sau một năm dài không ngừng nổ lực vươn lên.

Trà thanh nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý: Hạ khô thảo, Hoa cúc, Đản hoa, La hán quả, Cam thảo, Kim ngân hoa, Mộc miên, Bung lai và Tiên thảo. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic hiện đại hàng đầu Châu Âu, giúp giữ được trọn vẹn những tinh chất quý của thảo mộc, giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc, giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Sản phẩm tốt cho sức khỏe và là món quà ý để trao tặng cho gia đình, người thân, bạn bè nhân dịp tết đến xuân về.

Nguồn: Theo Báo Lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...