Thứ Hai

Giá bitcoin hôm nay 8/1: Phiên tăng giá đầu tuần



>>> Cập nhật Giá Bitcoin nhanh nhất và liên tục: http://vietnammoi.vn/chu-de/gia-bitcoin-hom-nay.topic
Giá Bitcoin hôm nay 08/01 trong phiên đầu tuần đã có những tín hiệu tích cực, mặc dù còn khá yếu ớt. Tuy nhiên, những tiềm ẩn bất ngờ vẫn còn đó, và các nhà đầu tư vẫn đặt hi vọng và cùng chờ đợi một cuộc bứt phá mới của Btcoin.

Giá Bitcoin hôm nay hiện đang giao dịch quanh ngưỡng giá 16.097,01 USD/bitcoin - giảm khoảng 500 USD so với chốt phiên tuần trước.

Tính vào thời điểm cửa giao dịch ở ngưỡng 15.155,23 USD mức giá cao nhất trong ngày là 16.547,49 USD, mức giá thấp nhất là 14.816,51 USD, vốn hóa thị trường là 275 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.784.200 đồng.





Giá bitcoin hôm nay 08/01

Giá Bitcoin hôm nay và thông tin bên lề.

Cùng nhìn lại giá Bitcoin trong những phiên liên tiếp vừa qua, chúng ta sẽ thấy đồng tiền ảo này đang bộc lộ rõ những điều bất ổn. Nếu như liên tiếp những phiên vừa qua là sự tăng giảm khó đoán và bất thường của tỷ giá BItcoin thì hôm nay, việc tỷ giá tăng liên tiếp vào đầu tuần đã lấy lại hi vọng cho nhà đầu tư,
Nói về việc kinh doanh tiền ảo Bitcoin,hiện đang có hai trường phái đối lập. Một bên dự đoán Bitcoin sẽ bùng sớm vì đã đến ngưỡng của sự tăng giá, các nhà đầu tư nhanh chóng rút vốn và bán đi tất cả số tiền Bitcoin đang có.
Một trường phái khác thì hoàn toàn tin tưởng vào một sự bứt phá ngoạn mục hơn nữa của Bitcoin vào thời gian sắp đến như đã từng xảy ra vào đầu tháng 12/2017.
Ai cũng có những ký lẽ riêng để đưa ra quyết định. Nhưng suy cho cùng, chỉ có tương lai mới là câu trả lời chính xác, bởi mọi dự đoán của chuyên gia cũng như nhà đầu tư vào loại tiền ảo này trong thời gian qua đều đã sai .
Cùng chờ đợi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...