Thứ Tư

Bảng giá vàng 28/6: Giá phải chăng kỷ lục, toá chạy khỏi vàng

Bảng giá vàng sjc hôm nay 28/6 trên thế giới tiếp diễn xuống đáy mới trong 6 tháng trong bối cảnh đồng đô la quay đầu tăng trở lại và được dự đoán vẫn tiếp tục thiên hướng đi lên trong khi Trung Quốc nới lỏng tiền tệ.

Mở cửa lúc 8h30 sáng 28/6, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,67 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,77 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 nghìn đồng ở cả hai chiều tìm vào và bán ra so có cuối giờ chiều phiên liền trước.

tổ chức vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,67 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,86 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 20 nghìn đồng ở chiều sắm vào so mang cuối giờ chiều ngày 27/6.

tới đầu giờ sáng 28/6 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức một.254 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 8 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.252 USD/ounce.

Hiện giá vàng tốt hơn 3,7% (48,5 USD/ounce) so có cuối năm 2017. Vàng toàn cầu quy đổi theo giá đô la Mỹ ngân hàng có giá 34,7 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, tốt hơn khoảng 2,1 triệu đồng/lượng so với vàng trong nước.

Riêng trong tháng 6, giá vàng toàn cầu đã giảm khoảng hai,9%.

Giá vàng hôm nay 28/6: Giá thấp kỷ lục, tháo chạy khỏi vàng

Giá vàng thế giới tiếp tục xuống đáy mới trong 6 tháng trong bối cảnh đồng đô la quay đầu nâng cao trở lại và được dự đoán vẫn tiếp tục xu thế đi lên trong khi Trung Quốc thực hành một loạt những chính sách nới lỏng tiền tệ.

Vàng ưu đãi chính yếu do đồng đô la Mỹ nâng cao trở lại và được dự đoán còn nâng cao tiếp.

Trong phiên giao dịch 27/6, đồng đồng dân chúng tệ (NDT) của Trung Quốc giảm phiên thứ 10 liên tiếp và lần trước hết xuống dưới ngưỡng quan trọng: 6,6 NDT đổi một USD sau lúc ngân hàng Trung ương TQ (PBoC) giảm mạnh tỷ giá tham chiếu.

Chỉ trong 2 tuần qua, đồng NDT đã giảm 3,4%. Đây là đợt giảm mạnh chưa từng sở hữu kể từ cú sốc "gây chiến" của Trung Quốc hồi giữa tháng 8/2015, vốn làm cho thị phần chứng khoán (TTCK) Trung Quốc cũng như thế giới, trong ngừng thi côngĐây với Việt Nam nghiêng ngả trong 1 thời gian dài.

Trước chậm tiến độ vài ngày, Trung Quốc đã cắt giảm tỷ lệ dự trữ buộc phải đối mang những nhà băng như một biện pháp nới lỏng tiền tệ, với ước lượng 1 lượng tiền ước lượng khoảng 100 tỷ đô la sẽ được bơm ra nền kinh tế.

giải pháp này được xem là phương pháp mà Bắc Kinh chuẩn bị trước cho khả năng kinh tế giảm tốc trước các ảnh hưởng tiêu cực đến trong khoảng những chính sách của Nhà Trắng. Nó sẽ khiến cho đồng nhân dân tệ yếu đi, qua ngừng thi côngĐây xúc tiến xuất khẩu, góp phần chống lại sự ngăn cản hàng hóa Trung Quốc nhập vào Mỹ.

hiện giờ, theo phổ thông chuyên gia, giới đầu tư hiện giờ vẫn đánh cược đồng USD còn tăng tiếp trong bối cảnh như vậy và sau khi Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) phát đi tín hiệu tin tưởng vào nền kinh tế Mỹ. Đa dạng khả năng Fed sẽ còn tăng hai lần lãi suất nữa trong năm nay.

Vàng giảm giá bất chấp thị phần vốn đầu tư toàn cầu ngả nghiêng. Giới đầu tư hiện ko coi vàng là một tài sản trú ẩn an toàn khi mà những bao tay trong trận đấu thương nghiệp Trung – Mỹ càng ngày càng mang khuynh hướng gia nâng cao.

Theo giám đốc kinh doanh thế giới của Kitco, Peter Hug, động lực cơ bản cho thấy vàng sẽ vẫn chịu sức ép cho đến lúc có sự đảo chiều rõ rệt trong tâm lý đồng đô la.

hiện tại đầu tư đang mua tới những kênh trú ẩn an toàn khác như trái phiếu chính phủ của Mỹ hay một số đồng bạc như đồng yen, và vàng sẽ vẫn chịu áp lực ưu đãi trong ngắn hạn.

Phân tích công nghệ cho thấy, vàng sở hữu khuynh hướng giảm giá. Ngưỡng phản kháng gần nhất là: 1.260 USD/ounce và sau chậm tiến độ là: 1.270 USD/ounce. Ngưỡng tương trợ sắp nhất: 1.250 USD/ounce và sau chậm tiến độ là: 1.240 USD/ounce.

Cũng theo Tìm hiểu kỹ thuật, biểu đồ giá vàng sở hữu xuất hiện "chữ thập tử thần" (death cross): Giá làng nhàng của 50 ngày giảm tốt hơn giá trung bình 200 ngày. Đây là tín hiệu cho thấy giá kim khí quý này sở hữu khả năng sẽ kéo dài xu hướng giảm dù đã xuống mức phải chăng nhất nửa năm.

Trên thị phần vàng trong nước, chốt 27/6 đa số những cửa hàng vàng giữ giá vàng 9999 trong nước ko đổi so với phiên liền trước.

Tính đến cuối phiên thương lượng ngày 26/6, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra). Tổ chức vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,69 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,88 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo Doji, kim quý vàng trong nước tiếp diễn giữ vững giá bán. Diễn biến này được giám định đi ngược với khuynh hướng giảm điểm của giá vàng thế giới. Trong phiên thị trường gia nâng cao số lượng khách mang nhu cầu sắm vào. Lượng khách theo chiều sắm vàng vào chiếm khoảng 75% trên tổng số khách tham gia thương lượng tại Doji.

V. Minh

ViETNAMNET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...