Thứ Sáu

Tin tức 113 mới nhất: Nghi vấn chồng chém chết vợ dã man rồi trốn biệt tích

Xuất hành từ việc mâu thuẫn vợ chồng, đối tượng Tiến đã sử dụng dao chém phổ quát nhát vào người vợ khiến chị này tử vong sau chậm tiến độ. Sau khi gây án, Tiến đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 22-6, thông tin trong khoảng Cơ quan khảo sát Công an thị xã Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, tổ chức đang phối hợp cùng với những cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi hài để dò la, khiến cho rõ vụ án mạng khiến cho một nữ giới tử vong vào sáng cộng ngày.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Huyền Trang (21 tuổi, trú tại thôn Thuận Hạnh, thị trấn Thuận An, quận Đắk Mil). Nghi can ra tay sát hại chị Trang không ai khác là è cổ Anh Tiến (26 tuổi, chồng chị Trang).
Ảnh minh họa
Thông báo ban đầu cho biết, vào khoảng 8h sáng cộng ngày, láng giềng và 2 người em ruột của chị Trang phát hiện chị Trang đang bị chồng cầm dao chém phổ thông nhát vào người. Khu vực xảy ra vụ việc cách nhà nạn nhân khoảng 50m. Chứng kiến cảnh chị gái bị chém nhưng do đối tượng Tiến quá hung hãn, 2 em ruột của chị Trang không giám vào can ngăn và bỏ chạy đi kêu cứu, nhờ người nhà ra trợ giúp.
>>>>>Nguồn: tin tức đăk tô
1 lúc sau, bố ruột của chị Trang cùng đội ngũ chức năng xã Thuận An mang mặt tại hiện trường thì đối tượng Tiến đã bỏ trốn. Chị Trang mau chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Đắk Mil nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau Đó. Được biết, vợ chồng chị Trang thành thân và mang sở hữu nhau 1 người con 4 tuổi. Cội nguồn dẫn đến vụ việc là do khởi hành trong khoảng chuyện mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng.

Nhận được tạp chí, đội ngũ Công an huyện Đắk Mil đã mang mặt tại hiện trường để điều tra, khiến rõ vụ việc. Hiện Công an thị xã cũng đang đơn vị truy hỏi bắt, đồng thời kêu gọi đối tượng Tiến ra đầu thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...