Thứ Ba

Tin tức 113 hôm nay: Đi sâu vào lòng dân nhờ hàng động nghĩa tình

Cập nhật tình hình thông tin nhanh và chính xác nhất với bản tin 113 online mới nhất mỗi ngày. Câu chuyện về những cán bộ quên khó để bên dân.

Khi chứng kiến cuộc sống gia đình rất khó khăn (sống trong căn nhà cấp bốn ngang 2m, dài 6m), Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa đã lấy thêm tiền túi tương trợ thêm đối sở hữu gia đình này.

Sáng 6-2, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa đã tới thăm gia đình chính sách Nguyễn Văn Xướng (phường Bình Chiểu) và 2 hộ dân nghèo Trương Minh Hùng và Võ Văn Niễng, đều thuộc phường Hiệp Bình Phước, huyện Thủ Đức.

Tại những hộ dân nghèo, ông Lê Văn Khoa động viên, chia sẻ cạnh tranh của những hộ dân và mong muốn những hộ dân cố gắng cần lao, đặc thù nỗ lực cho con cháu ăn học tử tế nhằm góp phần thoát nghèo, đảm bảo cuộc sống ổn định.

Ông Lê Văn Khoa cũng đề nghị chính quyền phố Hiệp Bình Phước, thị xã Thủ Đức thực hành thấp những chính sách chăm lo đối mang những hộ nghèo.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/chu-de/tin-tuc-113.topic
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa đã dùng tiền túi tặng thêm cho hộ gia đình ông Trương Minh Hùng. Ảnh: M.P
Riêng ở hộ nghèo Trương Minh Hùng, lúc chứng kiến cuộc sống gia đình rất khó khăn (sống trong căn nhà cấp bốn ngang 2m, dài 6m) song 2 vợ chồng vẫn đảm bảo cho 3 người con ăn học, ông Lê Văn Khoa còn móc ví, lấy thêm tiền túi hỗ trợ thêm đối với gia đình này.

Cùng ngày, Phó chủ toạ UBND TP HCM Lê Văn Khoa cũng tới thăm, chúc tết và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng è Thị Hớn (sinh năm 1922, tại huyện Thủ Đức).

Ông Lê Văn Khoa bộc bạch lòng hàm ân đối với sự đến những gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng trần Thị Hớn, các gia đình thương binh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ông Khoa cũng chúc mẹ è cổ Thị Hớn cộng những người già sống khỏe mạnh, trường sinh.

Phó chủ tịch Lê Văn Khoa mong muốn những gia đình tiếp diễn gìn giữ và phát huy truyền thống cách mệnh và buộc phải chính quyền địa phương tiếp diễn chăm lo đời sống vật chất và ý thức cho những gia đình chính sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...