Thứ Tư

Tin tức 113 mới nhất: Đa dạng hóa thông tin facebook bằng nhiều nguồn khác nhau

Đại diện Facebook khẳng định hãng đang tối đa hóa số tin tức trong khoảng bạn bè, người thân được hiển thị chứ không dừng lại ở Thống kê 25.

Website chuyên kiểm tra độ xác thực của tin tức Snopes gần đây phát hiện mạng phường hội Facebook sử dụng thuật toán riêng để ngừng thông báo trên News Feed của mỗi toàn khoản. Cụ thể, 1 các bạn Facebook chỉ mang thể thấy hiện trạng cập nhật (status) trong khoảng 25 người bạn trong danh sách.
Ảnh minh họa.
"Từ tháng 12/2017, Facebook ứng dụng thuật toán mới chỉ cho phép hiển thị tin từ khoảng 25 tài khoản bạn bè", Snopes Phân tích. Thông báo trên lan truyền chóng vánh và ko ít khách hàng đã lên tiếng phản đối việc khiến cho của mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Facebook đã sở hữu phản hồi tức thì, khẳng định thông báo của Snopes ko đúng sự thật. "Chúng tôi xếp hạng nguồn cấp tin dựa trên chừng độ can hệ mỗi bài viết và người tương tác", đại diện mạng thị trấn hội khẳng định. Người phát ngôn này cũng cho biết thêm hãng đang cập nhật nâng cao lượng bài đăng từ bạn bè được hiển thị lên mức tối đa, đương nhiên không dừng ở 25.
>>>>>Nguồn: Tin tức 113 mới nhất
Hồi đầu năm 2018, CEO Facebook Mark Zuckerberg tuyên bố khiến cho mới lại phần News Feed (bảng tin), quy tụ hiển thị tình trạng từ bạn bè, người nhà trong gia đình, các người thường xuyên tương tác. Tuy nhiên là giảm bớt thông tin truyền bá, trong khoảng những nhãn hàng, trang, đội ngũ...

Hiện Facebook với hơn 2 tỷ quý khách thế giới và đang vướng cáo buộc lấn át những kênh thông tin chính thống, trở thành nơi phát tán nguồn tin thất thiệt, mạo gây hậu quả khó lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...