Thứ Hai

Ca sĩ Jong Huyn (SHINee) tự tử: sau ánh đèn sân khấu là sự cô đơn tột cùng của người nghệ sĩ


Nam ca sĩ Kim Jong Hyun, 27 tuổi, giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SHINee, qua đời ngày 18-12. Cảnh sát nghi ngờ anh tự tử.

Theo Yonhap News, chị gái của Kim Jong Hyun phát hiện anh bất tỉnh tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul - Hàn Quốc. Cô lập tức đưa Kim Jong Hyun đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.




Nam ca sĩ Kim Jong Hyun đã qua đời ở tuổi 27

Cảnh sát nghi ngờ Kim Jong Hyun tự tử vì khoảng 16 giờ 42 phút giờ Hàn Quốc, chị gái ca sĩ này đã gọi 119 thông báo cô nghĩ rằng em trai mình sắp tự tử. Cảnh sát cũng tìm thấy một cái chảo với chất lỏng màu nâu ở nơi ở của giọng ca chính nhóm SHINee nhưng chưa rõ chất màu nâu này có dẫn đến cái chết của anh hay không.

SHINee là nhóm nhạc thần tượng có tiếng do công ty giải trí SM thành lập. Trong nhóm, Kim Jong Hyun đảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính và là người sáng tác. Anh được xem là một trong những thần tượng sở hữu giọng hát tốt nhất K-pop. Ngoài các hoạt động cùng nhóm, anh còn tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Năm 2010, Kim Jong Hyun còn hợp tác với 20 ca sĩ khác thể hiện ca khúc "Let's go" cho sự kiện Hội nghị thượng đỉnh G20 tổ chức ở Seoul - Hàn Quốc.

(T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...