Thứ Ba

Hướng dẫn cách làm cây thông noel trang trí cho Giáng sinh 2017

Lễ giáng sinh đang đến, bạn hãy tham khảo ngay những cách trang trí cây thông Noel sau đây để trang hoàng cho căn nhà của mình.
Hằng năm, cứ mỗi mùa giáng sinh về, nhiều người lại náo nức với việc trang trí nhà cửa để đón Noel thật ấm áp. Cây thông Noel là biểu tượng của ngày lễ giáng sinh, là vật không thể thiếu ở các gia đình và trên những đường phố lớn.
Vậy bạn lựa chọn trang trí cây thông Noel mùa giáng sinh năm nay như thế nào? Hãy cùng tham khảo các cách sau đây.
Trang thí thông theo phong cách hiện đại
Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như cacsin loại bóng, chim, vòng hoa là được.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Và đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông nhé. Trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc là một đôi chuông nhỏ đều được. Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.
5 kieu trang tri cay thong noel dep nhat don giang sinh
Kiểu trang trí cây thông Noel hiện đại chào đón Giáng sinh 2017. (Ảnh: Báo mới)
Trang trí cây thông Noel kiểu cổ điển
Đây là cách trang trí cây thông Noel được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Cạnh đó sẽ treo những chiếc tất đựng quà của Santa.
Ngoài ra, cũng có thể kết hợp giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế từ lá thông, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng. Trên cây thông là những quả cầu lấp lánh, cùng những chuỗi cườm và bóng nháy thành từng lớp. Dưới gốc thông là hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao màu trắng sáng lấp lánh dẫn đường..
5 kieu trang tri cay thong noel dep nhat don giang sinh
Phong cách trang trí cổ điển tạo sự ấm cúng. (Ảnh: Báo mới)
Trang trí cây thông ngộ nghĩnh cho trẻ thơ
Có lẽ đây cũng là một trong những cách trang trí cây thông phổ biến nhất ở các gia đình hiện nay để mang đến niềm vui cho con cái họ. Bởi Giáng sinh là thời điểm trẻ em háo hức nhất, thích thú nhất trong năm. Kiểu trang trí cây thông Noel này sẽ khiến nhiều người gợi nhớ kí ức tuổi thơ của mình.
Bạn hãy treo lên cây thông những hình ảnh hồn nhiên, quen thuộc trong nhận thức trẻ thơ như một bài bức ảnh lúc con bạn còn nhỏ hay chính bạn để treo lên cây thông . Bạn cũng có thể treo ngay những món đồ chơi nhỏ xinh như lego, thú bông, ô tô đồ chơi, búp bê,... lên khắp các tán thông thay cho treo những quả cầu sáng lấp lánh quen thuộc.
Ngoài ra, vẫn phong cách trang trí cây thông ngộ nghĩnh này, bạn hãy sáng tạo cho lễ giáng sinh năm nay bằng những hình nộm bông vè ông già tuyết, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel để cây thông trông thật ngộ nghĩnh và khiến trẻ em thích thú hơn.
5 kieu trang tri cay thong noel dep nhat don giang sinh
Cây thông kiểu này được các em bé rất yêu thích .(Ảnh: Báo mới)
Trang trí thông Noel theo phong cách sang trọng
Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc là hợp hơn cả. Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.
5 kieu trang tri cay thong noel dep nhat don giang sinh
Trang trí thông Noel theo phong cách sang trọng. (Ảnh: Báo mới)
Trang trí thông Noel theo phong cách tự nhiên
Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông Noel là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó. Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông vậy!
5 kieu trang tri cay thong noel dep nhat don giang sinh
Trang trí thông theo phong cách tự nhiên với tuyết rơi. (Ảnh: Báo mới)
>> Xem thêm chủ đề Giáng sinh: http://vietnammoi.vn/tags/giang-sinh.tag

(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...