Thứ Ba

Giá bitcoin hôm nay (20/12): Bitcoin đảo chiều xuống dưới 17.000 USD

Giá bitcoin hôm nay 20/12 có thời điểm giảm tới mức tốt 16.837,77 đô la, giảm hơn 10% trong 1 ngày. Sự giảm giá bitcoin có thể bị dừng, lúc phần đông đồng bạc khoa học số thay thế chính trong 24 giờ qua đều đạt đỉnh cao mới, với khả năng những nhà đầu tư sẽ chốt lời đối có các đồng tiền khoa học số khác và đưa trở lại 1 phần tiền Đó vào bitcoin.

>>> đọc thêm gia bitcoin hom nay và bieu đồ

Bitcoin sở hữu nguy cơ xuống dưới 17.000 đô la Mỹ



Giá bitcoin bữa nay 20/12 đang có nguy cơ ưu đãi, khi các đồng tiền thay thế khác tăng đáng đề cập. Bitcoin vừa tăng lên đỉnh cao mới khoảng 20.000 USD trong cuối tuần, đồng bạc khoa học số lớn nhất toàn cầu về trị giá thị trường này giảm về dưới mức 18.000 đô la Mỹ. Giá bitcoin hôm nay 20/12 vừa giảm 5,3% trong phiên, và lúc 19h40 đêm qua đàm phán ở khoảng 17.450 đô la Mỹ, theo chỉ số giá bitcoin (BPI) của CoinDesk.




Trong khi đó, ether (ETH) và bitcoin cash (BCH) đều tăng lên đỉnh cao kỷ lục mới (theo CoinMarketCap), tăng lần lượt là 16,6% và 26,6% trong 24 giờ qua. Giá trị thị trường của tất cả những đồng tiền kỹ thuật số giờ đây là 630 tỷ USD, 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường giờ tăng ít nhất 6% trong ngày hôm qua (19/12).

>>> đọc thêm nhận định giá bitcoin

Dòng tiền đang chạy khỏi bitcoin?


Chi tiết từng thị trường riêng lẽ cho thấy dòng tiền có thể đang chảy khỏi bitcoin để đi đến những đồng tiền cạnh tranh khác. Ví dụ, đợt tăng giá bitcoin cash được hỗ trợ mạnh mẽ bởi khối lượng giao dịch lớn từ cặp BCH/BTC.


Sự xoay vòng vốn này ra khỏi bitcoin và vào những đồng tiền khác đều phù hợp với những biểu đồ tiền kỹ thuật số chéo tăng giá (BCH/BTC, XRP/BTC, LTC/BTC). Như đã nói, sự giảm giá của bitcoin có thể bị giới hạn, khi đa số đồng tiền kỹ thuật số thay thế chính trong 24 giờ qua đều đạt đỉnh cao mới, và có khả năng những nhà đầu tư sẽ chốt lời đối với những đồng tiền kỹ thuật số khác và đưa trở lại một phần tiền đó vào bitcoin.


Thậm chí như vậy, phân tích kỹ thuật đòi hỏi cần có sự tiến triển nhanh về giá, hoặc là xu hướng tăng giá có khả năng mất kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...