Thứ Tư

Những bộ phim giáng sinh hay nhất mà bạn không thể bỏ qua

3 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua trong dịp Noel 2017 chính là Home Alone, The Polar Express, Love Actually.
Mùa giáng sinh sắp đến, ngoài những hoạt động náo nhiệt ngoài đường phố, chắc hẳn cũng sẽ có người lựa chọn cách tận hưởng Giáng sinh ở nhà. Ngồi uống chút cà phê, ăn vặt và xem những bộ phim về Giáng sinh thú vị là thời gian thư giãn để chúng ta thấy ấm áp trong tiết trời se lạnh này. Không nhất thiết phải ra ngoài, bạn có thể cảm nhận “vị” Noel ngay trong chính ngôi nhà thân yêu.
Home Alone
Home Alone dành cho những ai ưa thích bộ phim hài hước, giải trí sau những phút căng thẳng.
Với kinh phí 15 triệu USD, phim thu về hơn 500 triệu USD. Ở nhà một mìnhtừng giữ kỉ lục là bộ phim Giáng sinh được xem nhiều nhất trong suốt 2 thập kỷ. Home alone vẫn luôn là bộ phim được lựa chọn hàng đầu trong đêm Noel.
Home Alone về cậu bé Kevin nghịch ngợm, lém lỉnh. Do sơ ý mà cả gia đình đã “quên” mất cậu bé, và vì vậy, cậu chỉ có một mình trong đêm Giáng sinh. Đêm Noel, Kevin phải đối phó với hai tên trộm nguy hiểm nhưng ngốc nghếch Marv và Harry. Cậu bé nghĩ ra đủ trò quậy quá và chống lại hai tên trộm. Trải qua rất nhiều “pha” gài bẫy, cuối cùng thì Kevin một mình đã thắng hai tên trộm và buộc chúng phải vào tù.
nhung bo phim khong the bo lo trong dip noel 2017

Home Alone là bộ phim nên xem trong dịp Noel 2017. (Ảnh: VnExpress)

Sau khi ra mắt năm 1995, Home Alone trở thành hiện tượng điện ảnh Mỹ, bộ phim gắn với tuổi thơ của hàng triệu thế hệ khán giả. Nhờ bộ phim và vai diễn cậu bé Kevin, nam diễn viên Macaulay Culkin cũng đã trở thành một ngôi sao, một hiện tượng thế giới lúc bấy giờ.
Cho tới nay, 26 năm đã trôi qua, Ở nhà một mình là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng Sinh. Bộ phim còn được thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình tại nhiều quốc gia mỗi khi tháng 12 đến.
The Polar Express
Nếu không còn tin vào Giáng sinh thì bạn hãy xem bộ phim hoạt hình The Polar Express. Đây là bộ phim hoạt hình được chuyển thể cùng quyển sách dành cho thiếu nhi cùng tên. The Polar Express kể về một cậu bé không còn tin vào lễ giáng sinh.
Phim xoay quanh câu chuyện của Billy, cậu bé từng luôn tin rằng ông già Noel là có thật. Nhưng người nhà của cậu bé và tất cả mọi người đã khẳng định là không có sự tồn tại đó! Tất cả chỉ là truyền thuyết. Billy đã tin vào lời nói đó cho đến khi vô tình nhìn thấy con tàu tốc hành trong đêm Giáng sinh.
nhung bo phim khong the bo lo trong dip noel 2017
The Polar Express. (Ảnh: VnExpress)
Đêm Giáng sinh đầy tuyết, cậu bé tỉnh dậy lúc nửa đêm và bắt gặp chuyến tàu tốc hành đến Bắc cực đang ghé ngang nhà mình... Chuyến phiêu lưu, những khám phá về lễ Noel dần được mở ra khi cậu bước lên con tàu ấy. Một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc, với chú lùn, kẹo, quà, tuần lộc... Tất cả chỉ hiện ra khi cậu tin rằng có ngày Noel.
Dựng từ cuốn chuyện thiếu nhi cùng tên chỉ 32 trang của nhà văn Chris Van Allsburg, ấn hành năm 1984, The Polar Express giống như một câu chuyện nhiều màu sắc dành riêng cho những ai mê truyện cổ tích. Đây là một trong những tác phẩm ăn khách và ý nghĩa nhất về Giáng sinh đầu thế kỷ 21. Bộ phim đã đưa chúng ta vào thế giới của những điều diệu kỳ luôn hiện hữu.
Love Actually
Love Actually “chống chỉ định” với những ai không tin vào tình yêu mật ngọt. Bộ phim của đạo diễn Richard Curtis, đặt bối cảnh tại thành phố London, thời điểm 5 tuần trước Giáng sinh, với thông điệp ý nghĩa trong đêm Noel: “Tình yêu chạm đến tất cả chúng ta”.
Love Actually bắt đầu bằng cảnh ở sân bay Heathrow khi hàng trăm con người vô danh ôm chầm lấy nhau sau một thời gian xa cách. Và kết thúc bằng thông điệp thấm thía mượn lời nhân vật tân Thủ tướng Anh: "Với tôi, dường như tình yêu ở khắp nơi. Tôi có cảm giác rằng tình yêu thật sự đang ở quanh ta”.
nhung bo phim khong the bo lo trong dip noel 2017
Love Actually. (Ảnh: VnExpress)
Đây là một bộ phim tình cảm kinh điển dành cho mùa Giáng sinh. Love Actually có sự hiện diện của 8 câu chuyện tình ở mọi đủ cung bậc, sắc thái khác nhau của tình yêu. Khái niệm về Tình yêu trong Love Actually không chỉ giới hạn trong tình đôi lứa, đó còn là tình cảm gia đình, tình bạn bè, tình đồng nghiệp, tình người…
Love Actually quy tụ dàn diễn viên hạng A và là phim tình cảm được yêu thích nhất trong dịp Giáng sinh. Dù kết thúc phim có những người hạnh phúc bên nhau, có những người vẫn lẻ bóng một mình. Nhưng, hhọ đã can đảm theo đuổi tình yêu đến cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...