Thứ Năm

Tỷ giá USD hôm nay (15/12) giảm, chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm điểm

Tỷ giá USD hôm nay (15/12) giảm so với yen Nhật trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Á. Giá vàng được nâng đỡ nhờ doanh số bán lẻ tháng 11 tại Mỹ cao hơn kỳ vọng. Giá dầu thô quay đầu tăng sau hai ngày giảm liên tiếp. Trong khi đó, các chỉ số chính trên sàn chứng khoán Mỹ đồng loạt giảm điểm.
ty gia usd hom nay 1512 giam chung khoan my dong loat giam diem
Bảng cập nhật tỷ giá ngoại tệ, giá dầu, vàng, và chứng khoán Mỹ. Tổng hợp: Trường Giang.
Tỷ giá USD hôm nay giảm 0,04% so với yen Nhật xuống 112,34 yen vào lúc 5h30 (giờ Việt Nam)
Chỉ số USD, cho biết sức mạnh của đồng USD thông qua diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng tiền chủ chốt còn lại, tăng 0,19% lên 93,63 điểm.
Tỷ giá euro so với đồng bạc xanh giảm 0,03% xuống 1,1774 USD. Trong khi đó, tỷ giá đồng bảng Anh giảm 0,01% xuống còn 1,3430 USD.

Trên thị trường Việt Nam, tỷ giá USD chợ đen mua vào và bán ra lần lượt ở 22.790 VNĐ/USD (giảm 20 đồng) và 22.810 VNĐ/USD (giảm 10 đồng). Tỷ giá trung tâm ngày 14/12 giảm 7 đồng xuống 22.443 đồng đổi 1 USD.

Đồng USD ngày hôm qua giảm giá sau khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) giữ nguyên dự báo ba lần tăng lãi suất trong những năm tới dù các nhà làm chính sách dự báo kinh tế Mỹ sẽ tăng trưởng trong ngắn hạn nhờ các đề xuất cải cách thuế của chính phủ Tổng thống Donald Trump.

Giá euro giảm so với đồng USD sau khi Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) nâng dự báo tăng trưởng và lạm phát trong khu vực eurozone, trong khi vẫn duy trì cam kết cung cấp gói kích thích tiền tệ.

ECB đã quyết định nguyên các lãi suất chính cũng như theo đuổi kịch bản cho năm tới dù các nhà làm chính sách muốn ECB thừa nhận sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ của khu vực eurozone và phải theo sát xu hướng thắt chặt tiền tệ của Fed.

Trong khi đó, tỷ giá bảng Anh so với đồng USD ngày hôm qua giảm do một số nhà đầu tư thất vọng khi Ngân hàng Trung ương Anh (BoE) giữ quan điểm rằng lãi suất chỉ có thể tăng dần dần dù lạm phát tại nước này đã vượt trên mục tiêu và đàm phán Brexit ghi nhận bước tiến mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...