Thứ Tư

Tử vi hôm nay (27/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải phấn khởi, Nhân Mã cạn kiệt tài chính

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay có gì đặc biệt? Cùng chiêm tinh với các chòm sao để xem điều gì thú vị sẽ chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 27/12/2017?

Tử vi hôm nay (26/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bộn bề, Thiên Bình lưỡng lự chuyện tình cảm
Tử vi hôm nay (25/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trực giác tốt, Sư Tử vội vàng
Tử vi hôm nay (23/12/2017) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải buồn bã, Song Tử cầu may



12 cung hoàng đạo (Ảnh: Pinterest)


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay của Bạch Dương tương đối vui vẻ. Về công việc, tuy gặp nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án nhưng lại có sự hỗ trợ từ một vài cộng sự đắc lực, những người này sẽ hỗ trợ cho Bạch Dương triển khai công việc hiệu quả.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang rơi vào bầu không khí ảm đạm. Sự bình yên trong cuộc tình khiến bạn cảm thấy lo lắng.

Thời tiết hanh khô là nguyên nhân gây ra khô nẻ môi và da. Một chút sáp nẻ hoặc dưỡng da luôn cần thiết để cho Bạch Dương không cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận được lời mời dự tiệc vào buổi tối. Đây là cuộc gặp gỡ khá quan trọng với sự xuất hiện của một số nhân vật quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn, nên hãy cố gắng chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là về ngoại hình.

Chuyện tình cảm bước vào giai đoạn yên ổn, cả hai đều đã yên tâm về nhau nên cùng tập trung vào công việc kiếm tiền cho cuối năm.

Sức khỏe của Kim Ngưu không quá tốt. Khi ra ngoài vào buổi tối bạn nên mang theo áo khoác ấm dày và khăn quàng cổ.

Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử hôm nay có điềm báo phản bội trong chuyện tình cảm. Tình cờ trên mạng xã hội, bạn phát hiện ra sự không trung thực của người ấy, điều này khiến bạn ám ảnh và ước rằng mình chưa từng tò mò chạm vào không gian riêng tư của đối phương.

Tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến công việc, bạn hoàn thành công việc cho có, không có sự nhiệt huyết thường thấy trong công việc.

Phần vì bạn cũng đang rất chán nản chế độ ưu đãi của công ty dành cho nhân viên, chỉ muốn có thể tìm một công việc khác dễ thở hơn một chút.

Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải làm việc với tinh thần phấn khởi. Điều này khiến mọi người làm việc với bạn cũng vui lây, nếu có thể, lúc nghỉ trưa hay cùng nhau chia sẻ niềm vui này với đồng nghiệp hoặc cộng sự, bạn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng.

Vận may của Cự Giải ngày hôm nay rất tốt, đặc biệt là vận may liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên đừng vì tài chính tăng lên mà Cự Giải nghĩ ngay đến việc…tiêu tiền, bởi sắp tới bạn sẽ phải chi một khoản lớn.

>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/tu-vi-hom-nay-27122017-cua-12-cung-hoang-dao-cu-giai-phan-khoi-nhan-ma-can-kiet-tai-chinh-69581.html

(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...