Thứ Hai

Mách bạn 12 cách trang trí cây thông Noel ấn tượng

Cây thông là một hình ảnh quen thuộc trong dịp Giáng sinh và chào đón năm mới. Một trong những hoạt động tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng trong gia đình dịp lễ này là việc trang trí cây thông Noel. Để có một không gian luôn mới cho sự khởi đầu một năm nhiều niềm vui và bình an cho gia đình, bạn có thể tham khảo những kiểu trang trí cây thông tuyệt đẹp sau đây:

1. Cây thông cổ điển:

Mách bạn 12 cách trang trí cây thông Noel ấn tượng - Ảnh 1

Những tinh thể pha lê luôn tăng thêm vẻ lấp lánh và tỏa sáng cho bất kỳ cây thông nào. Khéo léo thêm vào, xếp đặt nó gần đèn nháy và pha trộn với nhiều màu sắc, bạn sẽ khiến chúng càng rực rỡ và cuốn hút hơn. Dưới gốc thông là những hộp quà.
Thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,....

2. Sử dụng vật trang trí có kích thước to:

Mách bạn 12 cách trang trí cây thông Noel ấn tượng - Ảnh 2

Sử dụng đồ trang trí quá khổ là một hình thức trang trí hiệu quả nhưng nhiều gia đình lại bỏ lỡ. Những quả bóng bạc lớn và các ngôi sao có tác dụng rất lớn tới thị giác. Mặc dù vật trang trí dạng này có thể tốn chi phí nhiều hơn một chút nhưng bạn sẽ không cần nhiều cho một cây kích thước trung bình dành cho gia đình, và hiệu quả là bạn có được một cảnh quan tuyệt đẹp.
3. Theo chủ đề:

Mách bạn 12 cách trang trí cây thông Noel ấn tượng - Ảnh 3

Các vật trang trí cần tuân theo chủ đề nào đó để đảm bảo sự gắn kết, hài hòa. Một con bướm trắng cung cấp một đầu mối để gắn kết các vật trang trí theo chủ đề về một khu vườn xanh tươi. Con chuồn chuồn màu xanh lá cây và sử dụng các thuốc xịt lá nhân tạo để nhấn mạnh nội dung, tô đậm thêm những vật trang trí cùng giai điệu màu sắc.

4. Trang trí cây thông noel bằng quả bóng đỏ:

Mách bạn 12 cách trang trí cây thông Noel ấn tượng - Ảnh 4

Hoặc giản dị hơn, bạn chỉ cần treo những quả bóng đỏ và một sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh tán cây, các hộp quà buộc nơ đỏ đặt dưới gốc thông, một chiếc nơ hình hoa Trạng nguyên (có thể gắn thêm đôi chuông nhỏ) được gắn trên đỉnh ngọn thông. Nếu có một hàng rào gỗ nhỏ đặt xung quanh nữa là rất tuyệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...