Chủ Nhật

Giá bitcoin bữa nay 29/4, quẩn ngưỡng giá 9.303 USD/BTC

Giá bitcoin bữa nay 29/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch nói quanh nói quẩn ngưỡng giá 9.303 USD/BTC - tăng khoảng 100 đô la Mỹ so sở hữu ngày bữa qua.

Giá Bitcoin hôm nay 29/4 tăng trưởng khá chậm chạp ở phiên cuối tuần và thậm chí có thể phải đối mặt với đà giảm giá trong tuần mới.


Đọc thêm nhiều thông tin nhanh về thị trường giá bitcoin hôm nay mới nhất tại đây:
https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag/

Giá bitcoin bữa nay 29/4, quẩn ngưỡng giá 9.303 USD/BTC

Giá bitcoin hôm nay 29/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.303 USD/BTC - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.978 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.418 USD, mức giá thấp nhất là 8.873 USD, vốn hóa thị trường là 158 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.003.463 đồng.



Giá Bitcoin vẫn giữ đà tăng trưởng. Tuy nhiên, về cuối tuần, đà tăng này có vẻ đang chậm dần lại. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, đồng tiền ảo sẽ mất đi sự tăng trưởng trong tuần tới và bắt đầu lao dốc. Bitcoin Cash và Bitcoin Gold, hai phiên bản phân tách của Bitcoin đều mất giá những giờ qua với tốc độ lần lượt là 3,7% và 4,7%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 22 trong bảng xếp hạng.

Sau khi ngày nộp thuế của Mỹ qua đi và thị trường đang dần trở lại ổn định, giá Bitcoin đã tăng lên đáng kể trong phiên giao dịch cuối tuần.

Bên cạnh đó, Bitcoin cũng nhận được tin mừng từ Pháp - một đất nước khét tiếng về sự đối xử tệ bạc với bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số liên quan, gần đây cũng đồng ý cắt giảm mức thuế tiền kỹ thuật số hiện hành từ 45% xuống 19%. Thuế giảm xuống hơn một nửa, và do đó cho thấy dấu hiệu chấp nhận rộng rãi ở cả Pháp và các nước Tây Âu.
Bitcoin dẫn đầu xu hướng tìm kiếm

Theo thống kê thường niên của Wikipedia, Bitcoin và các khái niệm liên quan như tiền ảo, Blockchain, Ethereum,… đã lọt vào danh sách top 10 những đề tài, bài viết được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này.

Số người tìm kiếm và đọc các chủ đề về Bitcoin theo đó lên tới hơn 15 triệu lượt, nhiều hơn các tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh như Dwayne 'The Rock' Johnson, vai diễn Wonder Woman (thủ vai bởi Scarlett Johansson), hay những tỷ phú nổi tiếng như Elon Musk, Bill Gates,.. Và chỉ ít hơn đôi chút so với những lượt tìm kiếm quan tâm đến nước Mỹ.

Theo Wikipedia, lượng người tìm kiếm về Bitcoin trong những tháng đầu năm 2018 đã giảm, tuy nhiên những chủ đề tiên quan tới Ethereum hay các đồng tiền ảo chủ chốt khác vẫn có được lượng xem rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...