Thứ Tư

Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Bắt tín hiệu tốt trở lại

Tính từ đầu giờ sáng ngày hôm nay 19/4, thị trường xăng dầu bắt đầu có những tín hiệu khả quan trở lại. Giá xăng dầu hôm nay đã tăng trưởng trở lại sau hai phiên giao dịch trầm lắng và giảm giá không phanh. Cụ thể:
  • Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 5): 68,15 USD/thùng - tăng 2,6 USD
  • Giá dầu Brent (giao tháng 5): 73,12 USD/thùng - tăng 2,7 USD
  • Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 5): 45.010 JPY/thùng - tăng 500 JPY
  • Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 205,98 USD/gallon - tăng 3 USD.
Giá xăng dầu đã tăng trở lại sau hai phiên giao dịch trầm lắng. Tác động đến xung đột chính trị ở Trung Đông, cụ thể là giữa Mỹ và Syria khiến giá dầu thô lên xuống bất thường.

Giá dầu tăng mạnh.

Mặc dù Syria không phải là một nước sản xuất dầu lớn, nhưng Trung Đông nói chung là khu vực xuất khẩu dầu quan trọng nhất của thế giới và tình hình căng thẳng ở khu vực có xu hướng đẩy giá dầu lên.

Việc Mỹ gây ảnh hưởng tới Trung Đông khiến cho những lo ngại về tình hình nguồn cung ngày một leo thang. Dầu giao dịch dè dặt trên thị trường và giá trị sụt giảm.

Ở một diễn biến khác, tại Mỹ, theo báo cáo hàng tuần của Viện Dầu mỏ Mỹ (API), dự trữ dầu thô của nước này giảm 1 triệu thùng trong tuần trước xuống 428 triệu thùng. Số liệu chính thức về nguồn cung xăng dầu tại Mỹ sẽ được Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ công bố ngày 18/4.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-xang-dau-hom-nay-194-tang-manh-tro-lai-95574.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...