Thứ Ba

Giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.773 USD

Bảng Giá Bitcoin hôm nay 11/4 không những chưa thể hồi phục lên trên ngưỡng 7.000 USD/BTC mà còn đang đứng trước nguy cơ tiếp tục trượt dài.
Giá bitcoin hôm nay 11/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.821 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 11/4 chưa thể hồi phục

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.773 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.850 USD, mức giá thấp nhất là 6.659 USD, vốn hóa thị trường là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.968.888 đồng.
Giá Bitcoin hôm nay 11/4 chưa thể hồi phục
Giá Bitcoin hôm nay 11/4 chưa thể hồi phục
Giá Bitcoin vẫn chưa thể quay lại ngưỡng giá 7.000 USDS/BTC. Hơn thế nữa, Bitcoin đang đứng trước việc sẽ chuẩn bị đối mặt với bài toán đánh thuế. Thomas Lee, người đứng đầu mảng nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisors, cho hay các hộ gia đình Mỹ có thể nợ 25 tỉ USD thuế thu nhập từ khoản đầu tư tiền thuật toán.
Để trả thuế, các nhà đầu tư phải bán bitcoin. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người bán tiền ảo sang đô la Mỹ khi thời hạn khai thuế 17.4 ngày càng gần.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 11/4/2018

Bên cạnh đó, giá Bitcoin phục hồi trong phiên giao dịch hôm nay có thể là do phản ứng sau tin tức Ngân hàng Trung ương Ấn Độ sẽ kết thúc quan hệ với những tài khoản liên quan đến tiền kỹ thuật số.
Và Ấn Độ hạn chế tiền kỹ thuật số nhưng chỉ ở mức độ ngân hàng trung ương, chưa phải là luật được ban hành từ tòa án tối cao hay chính quyền trung ương.
Bitcoin sẽ còn lao dốc?
Hãng tin Bloomberg dẫn một báo cáo của BoA nói rằng Bitcoin đang đi theo lối đi của các bong bóng tài sản khổng lồ khác từng xảy ra trên thế giới. Và sự lao dốc này diễn ra chỉ chưa đầy nửa năm kể từ sau khi giá Bitcoin lập kỷ lục.
Bitcoin đã không thể tăng quá ngưỡng 7.000 USD/BTC trong khoảng gần 2 tuần qua. Điều này thể hiện sự kém cỏi trong hồi phục của đồng tiền ảo.
Không những thế, Bitcoin còn đang đối mặt với những vụ kiện tụng. Theo tờ RNS của Nga, Các hiệp hội Cryptocurrency và Blockchain tại Thuỵ Sĩ, Kazakhstan, và Armenia gần đây đã tham gia với Nga, Trung Quốc, và Hàn Quốc về việc nộp một đơn tố tụng đối với các công ty lớn về Internet vì cấm các quảng cáo liên quan đến Crypto.
Trước nhiều tin tức không lạc quan, rất có thể trong những ngày tới, đồng tiền ảo Bitcoin còn lao dốc mạnh hơn và nhiều khả năng khó giữ ngưỡng 6.000 USD/BTC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...