Chủ Nhật

Giá cà phê hôm nay ngày 23/4 đang ổn định

vietnmabiz- Thông tin nhanh về thị trường giá cà phê và hồ tiêu đều không đổi so với cuối tuần trước; trong đó, giá cà phê khó tăng mạnh vì các doanh nghiệp xuất khẩu đang chịu áp lực chốt giá hợp đồng giao tháng 5.

Đọc thêm thông tin giá cà phê tây nguyên tại đây

Giá cà phê hôm nay ngày 23/4 đang ổn định


Giá thu mua cà phê nguyên liệu tại khu vực Tây Nguyên hôm nay dao động trong khoảng 36.500 – 36.900 đồng/kg, với giá FOB giao tại cảng Sài Gòn là 1.642 USD/tấn.

https://vietnambiz.vn/tags/gia-ca-phe-1589.tag/



Thị trường cà phê trong nước tuần này được dự báo vẫn sẽ giao dịch ảm đạm và giá khó có thể bứt phá bởi ngày 28/4 là thời hạn cuối cùng để doanh nghiệp xuất khẩu tại các nước sản xuất chốt giá bán hàng giao tháng 5, chuyên gia phân tích Nguyễn Quang Bình cho biết.

Áp lực chốt giá bán hàng giao tháng 5 còn khá nặng nề, bởi ước tính, các doanh nghệp xuất khẩu còn phải chốt giá cho ít nhất 50.000 tấn. Vì vậy, giá cà phê trong nước khó vượt được ngưỡng 37.500 đồng/kg nhưng cũng khó xuống dưới 36.000 đồng/kg, ông Bình dự đoán.

Thị trường cà phê trong nước và sàn London chỉ có chút hy vọng từ tháng 5, khi qua ngày chốt hàng và đợt nghỉ lễ Lao động.
Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể đọc thêm những tin tức về giá cà phê xuất khẩu, giá cà phê trực tuyến trên các sàn giao dịch tại đây: www.vietnambiz.vn/tags/gia-ca-phe-truc-tuyen-45150.tag


Cập nhật giá hồ tiêu hôm nay

Giá thu mua cà phê nguyên liệu tại một số tỉnh phía Nam hôm nay chững lại ở 59.000 – 62.000 đồng/kg, với mức giá phổ biến là 61.000 đồng/kg.

Kể từ cuối tháng 3, giá hồ tiêu tăng trở lại nhờ các nhà đầu cơ nông sản trong nước tiến hành thanh lý cà phê và chuyển sang hồ tiêu. Mặt khác, các thương lái Trung Quốc bất ngờ đặt hàng tại các vùng trồng tiêu trọng điểm, báo VOV cho biết.

Theo dự báo của giới phân tích, giá tiêu sẽ tăng từ nay cho tới hết tháng 6 do thị trường khan hiếm hàng trong bối cảnh đợi Indonesia và Malaysia thu hoạch vụ mới vào tháng 7 – tháng 8.

Giá cao su hôm nay tiếp đà tăng

Vào lúc 10h18 sáng nay (giờ Việt Nam), giá cao su giao tháng 9 trên sàn TOCOM (Nhật Bản) tiếp tục tăng lên cao nhất hơn một tháng ở 187,9 yen/kg.

Trên sàn SHFE (Trung Quốc), giá cao su giao tháng cũng tăng nhẹ lên 11.670 nhân dân tệ/tấn. Tuy nhiên, diễn biến giá trên sàn SHFE không đồng nhất vì một số hợp đồng kỳ hạn có xu hướng giảm trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...