Thứ Hai

Giá cà phê bữa nay (3/4) ‘b��t động’ cộng hồ tiêu

Trên thị phần nông sản bữa nay (3/4), cả giá cà phê và hồ tiêu vật liệu trong nước đều không đổi so với hôm qua; giá cao su kỳ hạn tại châu Á cũng trên đà giảm.
Xem thêm http://vietnambiz.vn/tags/gia-ca-phe-1589.tag
Giá cà phê hôm nay vẫn dưới 37.000 đồng/kg
Hôm nay, giá thu mua cà phê nguyên liệu tại khu vực Tây Nguyên không đổi so với hôm qua, dao động trong khoảng 36.200 – 36.800 đồng/kg. Đây là ngày thứ ba liên tiếp giá cà phê trong nước đi ngang.
gia ca phe hom nay 34 bat dong cung ho tieu
Trên thị trường thế giới, giá cà phê robusta kỳ hạn tại London cũng không biến động trong phiên đầu tiên của tháng 4, với giá hợp đồng giao tháng 5 chốt ở 1.725 USD/tấn.
Ngược lại, giá cà phê arabica kỳ hạn lại chám đáy trong phiên hôm qua (2/4). Giá arabica giao tháng 5 tại New York giảm 1,5% về 1,164 USD/pound, sau khi xuống thấp nhất 9 tháng.
"Giới đầu cơ bán tháo quá mạnh đối với arabica trong khi thị trường không xuất hiện tin tức gì mới. Thị trường đang phản ứng thái quá," ông Rodrigo Costa, Giám đốc bộ phận giao dịch tại Công ty Comexim USA, nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...