Thứ Ba

Giá vàng bữa nay 18/4 trên th�� giới chịu áp lực bán chốt lời lớn

Giá vàng bữa nay 18/4 trên thế giới chịu sức ép bán chốt lời to do đồng đô la Mỹ và chứng khoán Mỹ nâng cao mạnh trong bối cảnh căng thẳng trợ thì lắng dịu. Ngoài ra, mặt hàng kim loại quý vẫn rập ràng đảo chiều nâng cao vọt.

Đọc thêm nhiều thông báo về những kim khí quý khác như giá bạc bữa nay, tại đây: vietnambiz.vn/tags/gia-bac-2018-70850.tag

Giá vàng hôm nay 18/4 trên toàn cầu chịu sức ép bán chốt lời to


Mở cửa khi 8h30 sáng 18/4, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,91 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,01 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 30 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so mang cuối giờ chiều phiên liền trước.

đơn vị vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,05 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 10 ngàn đồng cả hai chiều tậu vào và bán ra so mang cuối giờ chiều ngày 17/4.

đến đầu giờ sáng 18/4 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức một.338 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.340 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn hai,7% (35,5 USD/ounce) so sở hữu cuối năm 2017. Vàng toàn cầu quy đổi theo giá USD nhà băng với giá 37,1 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, cao hơn khoảng 60 nghìn đồng/lượng so sở hữu vàng trong nước.

Giá vàng toàn cầu chịu áp lực bán chốt lời to do đồng đô la và chứng khoán Mỹ nâng cao mạnh trong bối cảnh găng tạm lắng dịu nhưng mặt hàng kim khí quý vẫn rập rình đảo chiều nâng cao vọt.

thị trường nguồn vốn Mỹ và toàn cầu đảo chiều sở hữu tâm điểm của sự chú ý dồn vào kết quả kinh doanh quý 1 của các công ty niêm yết to trên khuôn khổ thế giới. Hàng loạt những Con số hăng hái đã hút mẫu tiền tới sở hữu dòng tài sản rủi ro chứng khoán, trong bối cảnh bít tất tay địa chính trị trợ thời lắng xuống ở Trung Đông cũng như bán đảo Triều Tiên.

Sự nâng cao điểm mạnh mẽ của thị phần chứng khoán Mỹ và cú bình phục tương đối ấn tượng của đồng đô la Mỹ đã làm cho nhu cầu đầu cơ vào vàng suy giảm. Sức ép bán ra tăng khiến mặt hàng kim loại quý giảm tương đối nhanh.

Diễn biến trên thị phần 1 lần nữa cho thấy các nguyên tố địa chính trị chỉ sở hữu tác động trong ngắn hạn và sẽ nhanh chóng đảo chiều giả dụ tình hình không có gì mới.

Giới đầu tư đang chờ đợi những động thái mới của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sau hàng loạt thông báo cho thấy nền móng vững mạnh của kinh tế Mỹ hơi vững. Khi Fed tăng lãi suất, đồng đô la sẽ tiếp tục được giữ vững.


Đồng đô la nhất thời bình phục còn do Trung Quốc và Nga được cho là vẫn đang tiếp diễn chính sách duy trì một đồng bạc yếu để với lợi hơn trong thương mại. Tổng thống Mỹ Donal Trump thêm một lần nữa vừa thổ lộ quan niệm chẳng thể chấp thuận việc "Nga và Trung Quốc đang chơi trò phá giá tiền tệ".

Vàng ưu đãi còn do sức ép chốt lời nâng cao cao sau lúc giá lên mức cao nhất 3 tháng trong phiên cuối tuần trước.

Ở chiều trái lại, giá vàng được dự báo khó giảm sâu và với thể quay đầu tăng nhanh trở lại giả dụ tình hình Nga-Mỹ diễn biến căng thẳng. Một số dự báo cho rằng, cuộc ko kích của Mỹ và Anh Pháp vào Syria diễn ra chớp nhoáng hồi cuối tuần qua ko khiến cho xáo trộn cuộc sống người dân tại Syria nhưng có thể chỉ là bước đầu của một cuộc đối đầu dai dẳng Nga-Mỹ.

Đánh giá công nghệ cho thấy, vàng vẫn nằm khuynh hướng nâng cao giá. Ngưỡng kháng cự sắp nhất là: một.350 USD/ounce và sau chậm triển khai là: một.460 USD/ounce. Ngưỡng tương trợ sắp nhất: 1.335 USD/ounce và sau chậm triển khai là: một.330 USD/ounce.

Trên thị phần vàng Việt Nam, tất cả các cửa hàng vàng khuyến mãi vàng trong nước 10-30 ngàn đồng so có cuối phiên liền trước.

Tính đến cuối phiên thương lượng ngày 17/4, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,88 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,98 triệu đồng/lượng (bán ra). Doanh nghiệp vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,84 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,04 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo Doji, thị trường vàng trong nước diễn biến hơi tấp nập với lưu lượng giao dịch tăng mạnh tính trong khoảng thời khắc mở cửa cho đến cuối phiên. Giá thành duy trì vòng quanh ngưỡng 37 triệu đồng mỗi lượng kết hợp với sự biến động trong khoảng giá vàng toàn cầu, kim khí quý hiện đang lôi kéo được sự quan tâm to trong khoảng phía nhà đầu tư. Lượng khách theo chiều bán vàng ra chiếm khoảng 60% trên tổng lượng Cả nhà thương lượng tại Doji.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...