Thứ Sáu

Giá Bitcoin bữa nay 7/4: tiếp tục chìm sâu, mai sau u ám

Giá Bitcoin hôm nay 7/4, tính tới đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng quanh ngưỡng giá 6.597 USD/BTC - giảm 300 USD so sở hữu chốt phiên tuần trước.

Xem thêm giá bitcoin: https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 6.774 đô la giá thành cao nhất trong ngày là 6.850 USD, giá tiền thấp nhất là 6.513 USD, vốn hóa thị phần là 112 tỷ đô la và số đồng tiền cung cấp là 16.961.413 đồng.

như vậy, Bitcoin khó mà bứt phá thành công, vẫn chưa thể kết thúc những ngày ảm đạm và đang lao dần về ngưỡng "chết".

Sự sụt giảm của tỷ giá Bitcoin đã tạo nên đợt bán túa rộng hơn trên thị trường tiền kỹ thuật số. Ethereum và ripple, đồng tiền lớn thứ hai và thứ ba theo giá trị thị phần, cũng xóa bỏ các vững mạnh trong năm nguồn vốn 2017.

Cựu tổng giám đốc (CEO) đại lý phân phối Bitcoin to nhất thế giới một thời Mt.Gox tuyên bố ko còn tin vào Bitcoin và tỏ ra bi quan về tiền ảo nói chung.

Bitcoin đang chìm trong các ngày ám muội nhất. Ảnh minh họa.

"Công nghệ tiền ảo vẫn sẽ tồn tại được, nhưng Bitcoin với thể sẽ gặp trắc trở về phát triển", hãng tin Bloomberg dẫn lời ông Mark Karpeles ngày 4/4 trong 1 cuộc chuyện trò trên Reddit. "Nhưng cũng có thể tôi sai về chuyện này. Tôi đã từng sai trong đa dạng chuyện".

Bitcoin liên tiếp sụt giảm là bị ảnh hưởng từ phổ biến yếu tố. Nhật Bản gần đây đã đưa ra 1 bản chỉ dẫn đề nghị đối mang việc hợp pháp hóa phương thức huy động vốn trong trên thị trường tiền ảo.

Theo chậm triển khai, một nhóm nghiên cứu của chính phủ đã đưa ra những nguyên tắc để với thể gán cho gọi vốn phê duyệt tiền ảo (ICO) một định nghĩa và sự bằng lòng theo đúng quy định.

hướng dẫn này bao gồm việc xác định nhà đầu cơ nhằm ngăn chặn việc rửa tiền bảo vệ cổ đông bây giờ, tránh những hoạt động thương nghiệp không lành mạnh như đàm phán nội gián và tăng cường phấn đấu an ninh mạng.

yêu cầu của Nhật Bản được đưa ra trong bối cảnh 1 số đất nước mang đàm phán tiền ảo tấp nập ngăn chặn hoạt động ICO. Năm ngoái, cả Hàn Quốc và Trung Quốc đều ban hành lệnh cấm có ICO do sự lo ngại về hoạt động bất hợp pháp cũng như đầu cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...