Thứ Hai

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.9 05USD/BTC

Giá bitcoin hôm nay 24/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.9 05USD/BTC - giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang bất ngờ tụt dốc đáng thất vọng và khiến cho giới đầu tư đã khó còn thêm khổ.

xem thêm thông tin bitcoin khác:

https://giaxdinh.blogspot.com/2018/04/cap-nhat-nhanh-thong-tin-gia-bitcoin_23.html

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang bất ngờ tụt dốc đáng thất vọng


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.792 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.986 USD, mức giá thấp nhất là 8.775 USD, vốn hóa thị trường là 151 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.994.788 đồng.

Bitcoin mất đà tăng trưởng.

Bitcoin Gold, phiên bản phân tách thứ hai của Bitcoin cũng tăng trưởng hơn 1,5% những giờ qua, giữ nguyên vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng.



Chủ tịch Hut 8 Mining Corp dự đoán, các nhóm đào Bitcoin nhỏ sẽ phải bỏ cuộc và thị trường sẽ chỉ còn 5 - 10 đơn vị lớn còn tồn tại và có lợi nhuận.

Hut 8 Mining Corp chính là nhà tài trợ vốn cho Amsterdam-based Bitfury Group, một trong những đơn vị sản xuất thiết bị đào tiền ảo lớn nhất thế giới. Khi giá Bitcoin lên đến 19.000 USD vào năm ngoái, Công ty này thậm chí còn phải từ chối một vài khách hàng với tổng giá trị hợp đồng lên đến 1,9 tỷ USD.

Thị trường Bitcoin những tưởng màu mỡ bất ngờ trở nên rất khó khăn dành cho các nhà đầu tư vào thời điểm hiện tại. Nhiều người tin rằng, ngay cả khi giá Bitcoin trên 8.000 USD thì rất nhiều thợ đào đang đứng trước nguy cơ không có lãi.

Ngược lại, trường hợp nếu giá xuống dưới 8.000 USD trong một thời gian dài thì nhiều xưởng đào sẽ phải bán mình cho các mỏ quy mô công nghiệp vì lỗ.

Chính vì thế, Bitcoin đang khiến cho nhiều nhà đầu tư chết dần chết mòn và tâm lý của giới đầu tư cũng không ổn định với đồng tiền ảo.
Iran cấm cửa Bitcoin

Các loại tiền kỹ thuật số sẽ không được dùng trong giao dịch tài chính tại nước này, do lo ngại rửa tiền và khủng bố.
đọc thêm thông tin thị trường giá bitcoin:
https://tapchibaomoi.blogspot.com/2018/04/cap-nhat-nhanh-thong-tin-gia-bitcoin_23.html

Hãng thông tấn nhà nước Iran - IRNA cho biết Ngân hàng Trung ương Iran đã cấm các nhà băng nước này giao dịch bằng tiền ảo, trong đó có Bitcoin, do lo ngại rửa tiền.

"Các ngân hàng, tổ chức tín dụng và sàn giao dịch tiền tệ không được mua hoặc bán các loại tiền này, hoặc có bất kỳ hành động nào quảng cáo chúng", IRNA trích dẫn một nghị định của ngân hàng trung ương cho biết.

Động thái trên được cho là một phần nỗ lực của Tehran nhằm kiểm soát thị trường tiền tệ, sau khi đồng rial nước này chạm đáy chưa từng có hồi đầu tháng. Các loại tiền kỹ thuật số, như Bitcoin, chưa bao giờ được coi là hợp pháp ở Iran. Tuy nhiên, chúng vẫn tồn tại trên các thị trường không chính thức.

Tiền ảo đến nay vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên toàn cầu. Chúng được tạo ra và giao dịch độc lập với hệ thống ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...