Thứ Hai

Giá vàng hôm nay 21/8: Vàng sở hữu thể tăng trong ngắn hạn?

Giá vàng hôm nay 21/8 đang với sự biến động trái chiều giữa các 'nhà vàng' trong nước, khi mà giá vàng toàn cầu đang có tín hiệu phục hồi.

Xem thêm: Gia vàng 18k hôm nay

Trong phiên giao dịch đầu tuần, thị phần vàng giậm chân tại chỗ khi giá thành ko với sự chuyển dịch trong suốt phiên. Song hành mang diễn biến giá, nhà đầu cơ trong nước cũng tương đối dè dặt tham gia thị trường ở thời điểm này.

Giá vàng bữa nay ngày 21/8 tại Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji giảm hơi mạnh. Theo chậm triển khai, giá vàng SJC của Doji được giao dịch ở mức 36,60 - 36,70 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so mang phiên thương lượng bữa qua. Giá vàng SJC hôm nay tại TP.HCM, đang được niêm yết ở ngưỡng 36,62 – 36,72 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 21/8: Vàng có thể nâng cao trong ngắn hạn?

trong khi chậm triển khai, giá vàng tại doanh nghiệp vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC lại tăng nhẹ, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,59 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra sở hữu giá thành là 36,77 triệu đồng/lượng.

Xem thêm: Bảng giá vàng

Giá vàng SJC bữa nay 21/8 tại Bảo tín Minh Châu đang được giao dịch ở mức 36,60 triệu đồng/lượng (chiều bán) và 36,68 triệu đồng/lượng (chiều mua).

Giá vàng rồng Thăng Long, giá vàng miếng 999.9 hiện được thương lượng ở ngưỡng 34,41 - 34,86 triệu đồng/lượng; giá vàng đắc lộc, giá vàng tròn trơn tuột cũng được thương lượng ở ngưỡng 34,41 - 35,86 triệu đồng/lượng.

Bảo tín Minh Châu dự kiến giá vàng sẽ nâng cao trong ngắn hạn. Vì thế người dân và nhà đầu cơ với thể tìm vào thời điểm này để đợi vàng lên bán chốt lời. Còn khách tậu bán theo nhu cầu sử dụng thì nên tìm bán thường nhật không phụ thuộc vào giá vàng.

khi mà Đó, giá vàng toàn cầu đang sở hữu đà phục hồi. Tính đến thời khắc ngày nay (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ngày 21/8 đang giao dịch tại ngưỡng 1.189,2 USD/ounce, tăng 4,5 USD/ounce so có đầu phiên.

các chuyên gia Phân tích, vàng khuyến mãi thời gian qua là do giới đầu cơ bán dỡ kim loại quý khi giá vàng liên tục xuyên thủng các ngưỡng tương trợ quan yếu. Vàng lao dốc cũng là do phải chịu sức ép to từ đồng đô la Mỹ. Chỉ số đồng USD tuần qua luôn ở mức trên 96 điểm và thậm chí đã khi chạm đỉnh 13 tháng.

Trong các phiên cuối tuần trước, đồng đô la Mỹ dần bớt nhiệt sau khi cố vấn kinh tế của Nhà Trắng, Larry Kudlow, bộc bạch lạc quan rằng Trung Quốc và Mỹ sẽ gặp nhau vào cuối tháng 8 để đàm phán về thương mại.

Theo những chuyên gia, trong tuần này, giá vàng khả năng cao vẫn chịu sức ép trong khoảng sức mạnh đồng USD và lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ cao hơn. Điều này làm những nhà đầu tư ít để ý đến kim loại quý.

Theo: Báo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...