Thứ Năm

Tin tức 113: Xót xa cảnh con bị nhân tình đánh đập dã man nguy hiểm tính mạng

Theo thông tin cập nhật từ tin tức 113 ngày hôm nay với những thông tin mới nhất được liên tục cập nhật từng giờ. vừa qua lại xuất hiện thêm vụ án bao hành trẻ em hậu quả nghiêm trọng gây nguy kịch đến tính mạng, cụ thể:

Tối 23-8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú thôn Vỹ Dạ, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.
tin tuc 113 online moi nhat hom nay vietnammoi
Cháu L. được cấp cứu tại Bệnh viện sau khi bị đối tượng Nguyễn Văn Hiếu bạo hành dã man.
Được biết, Hiếu và chị P. có quan hệ tình cảm với nhau. Sau khi chị P. đi khỏi, Hiếu ở phòng trọ với cháu L. và đánh cháu L. đến hôn mê, sau đó đối tượng bỏ trốn khiến người thân cháu bé và người dân địa phương hết sức bức xúc, căm phẫn.

Trước đó, Công an thị xã Hương Thủy nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc bé trai Đ.X.L. (4 tuổi, con của chị Lê Thị P., trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn.
>>>>>Xem thêm: Tin tức huế
Công an thị xã Hương Thủy đã gấp rút có mặt ngay tại hiện trường sau khi nhận được tin báo, hiện cơ quan chức năng đã cắt cử các Đội nghiệp vụ vào cuộc điều tra, qua đó xác định đối tượng bạo hành cháu bé là Nguyễn Văn Hiếu nên tổ chức truy bắt.

*Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...