Thứ Bảy

Lãi khủng nhờ hệ thống làm mát, điều hòa không khí


Tháng cô hồn tuy nhiên những người chăn nuôi heo hơi vẫn thu khá khủng số tiền lời, đây là một trong những tín hiệu đáng mừng.

Xây dựng hệ thống làm mát, điều hòa không khí tuy kinh phí lớn nhưng phát huy hiệu quả rất tốt. Khi nhiệt độ trong chuồng được điều hòa, môi trường sạch sẽ, lợn cho năng suất vượt khoảng 15% so với nuôi chuồng thông thường”.
Bên cạnh lợn, Nhật còn có thu nhập trên 100 triệu đồng mỗi năm từ nuôi cá



Nhờ hệ thống chuồng trại được đầu tư bài bản, trang trại của Nhật được các công ty chọn làm đối tác hợp tác liên kết.


Nhật phấn khởi: “Nuôi liên kết với công ty, chúng tôi hoàn toàn yên tâm về giá cả. Thời gian qua, mặc dù có những thời điểm giá lợn rớt thảm, nhiều trang trại phá sản nhưng chúng tôi vẫn hoạt động bình thường.

Mấy năm nay trang trại của tôi nuôi 1 năm 2 lứa, tổng doanh thu lên đến trên 14 tỷ đồng/năm, thu nhập khoảng 700 triệu đồng."


Cây ăn quả trong trang trại Nhật phát triển khá tốt



Bên cạnh lợn là chủ lực, trang trại của Bí thư Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên còn có thêm 1 ha hồ cá, 1,5 ha ruộng lúa và khoảng 0,5 ha cây ăn quả.


Ngoài ra, Nhật còn có một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng, doanh thu mỗi tháng 600 triệu đồng.

Từ mô hình kinh tế trang trại của mình, Nhật đã động viên, giúp đỡ 3 đoàn viên trong thị trấn Cẩm Xuyên thành lập được trang trại tương tự mô hình của mình để phát triển kinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...