Thứ Hai

Sữa similac xách tay có tốt không? Có an toàn không?

Sữa similac xách tay có tốt không? Đây có lẻ là một trong những câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm khi lựa chọn sản phẩm Similac vừa với túi tiền của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kiếm chất lượng được xách tay về khiến chúng ta không phân biệt được sữa nào tốt nhất hiện nay. Vậy nên, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số phương pháp nhận biết sữa Similac chất lượng từ Abbott.

Sữa Similac Neosure công thức OptiGro độc quyền

Abbott sở hữu công thức OptiGrow độc quyền giúp bổ sung đầy đủ vi chất, khoáng chất, vitamin cần thiết cho trẻ, đáp ứng nhu cầu của bé theo từng giai đoạn phát triển.
Thành phần dinh dưỡng Sữa similac neosure xách tay của mỹ

Sữa Similac Neosure xây dựng hệ miễn dịch vững chắc

Những ngày tháng đầu đời vô cùng quan trọng đối với trẻ. Trẻ chưa có sức đề kháng đối với các mối nguy hại xung quanh. Do đó, xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên cho bé là vô cùng cần thiết.

Trong sữa Similac cho trẻ sơ sinh có hệ dưỡng chất Immutify Ingredient vô cùng đặc biệt. Nó bao gồm TPAN (nucleotic 72mg/l) tạo hệ miễn dịch vững chắc bằng cách:

+ Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

+ Hỗ trợ hình thành các tế bào miễn dịch trong cơ thể

Sữa Similac Neosure Phát triển não bộ toàn diện

Hệ dưỡng chất IQ với thành phần LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt.

Đây là những thành phần quan trọng cấu thành nên các nơ-ron thần kinh, giúp kích thích trí não phát triển, kích thích trí tò mò ở trẻ. Từ đó, giúp bé nhận thức về thế giới xung quanh nhanh chóng.

Sữa Similac Neosure Tăng cân, tăng chiều cao đều đặn

Khi được cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết, bé sẽ tăng cân đều đặn.

Hàm lượng Canxi và Vitamin D3 trong sữa giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng, phát triển chiều cao tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...