Chủ Nhật

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria được dự đoán là rất căng thẳng

Đối đầu với U23 Syria vào tối nay, U23 Việt Nam được dự đoán là sẽ đối đầu với nhiều khó khăn. HLV Park Hang-seo sẽ buộc phải có những cân nhắc của mình cho bài toán nhân sự cho trận đấu sắp tới.
Bản Tin: tin tức bóng đá
U23 Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa phá sâuTuy nhiên, để tái lập thành tích lịch sử tại VCK U23 Châu Á tại Trung Quốc đối với Olympic Việt Nam là điều không hề dễ dàng khi mà đối thủ tại vòng tứ kết của Việt Nam sẽ là Olympic Syria – đội bóng mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã vô cùng vất vả để giành được 1 điểm hồi tháng 1 vừa qua tại VCK U23 Châu Á.

Những điều còn đọng lại sau trận đấu với Bahrain…
Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, Olympic Việt Nam đã có một trận đấu không tốt trước Olympic Bahrain. Dù có được lợi thế hơn người từ phút thứ 42 với chiếc thẻ đỏ của Sanad Ahmed bên phía Olympic Bahrain nhưng các cầu thủ của Olympic Việt Nam đã không thể tạo được một thế trận vượt trội trước đối thủ đến từ Tây Á. Khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những lúc chòng chành trước những pha lên bóng đơn giản và tốc độ của đội bóng Tây Á.

Trong một ngày mà Đình Trọng vắng mặt do gặp vấn đề ở bắp đùi trái, hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam đã hoạt động không hiệu quả và tỏ ra thiếu sự gắn kết. Văn Hậu được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ quen thuộc của HLV Park Hang Seo, vị trí mà cầu thủ này cũng không ít lần chơi khi ở câu lạc bộ.

Cầu thủ sinh năm 1999 vốn có thói quen dâng cao tấn công nên khi bị bố trí đá thấp, anh tỏ rõ sự thiếu ổn định với nhiều pha truy cản không hợp lệ và thiếu đi sự bình tĩnh cần thiết.



Văn Hậu sẽ được leo biên nhiều hơn khi đá với Syria? (Ảnh: Internet)

Vị trí của Đức Huy cũng là dấu hỏi lớn sau trận đấu vừa qua. Bị kéo sang đá leehcj trái khiến anh không phát huy tối đa khả năng, và chỉ khi được kéo về chơi phòng ngự, nhưng tốt chất của tiền vệ gốc Hải Dương mới được bộc lộ.

Việc đưa Quang Hải và Xuân Trường đá cặp là điều mà NHM đã từng được thấy ở trận đấu ra quân với Pakistan. Về lý thuyết, đây là sự lựa chọn chấp nhận được, nhưng khi xếp cả hai tiền vệ có xu hướng phát động tấn công và kiến thiết lối chơi cùng thi đấu ở trái tim hàng tiền vệ, cả hai lại cho thấy sự thiếu ăn khớp và hỗ trợ lẫn nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...