Chủ Nhật

đồng Bitcoin giảm nhẹ so với phiên thương lượng cuối tuần trước

Giá Bitcoin hôm nay 20/8, mở đầu tuần mới đồng Bitcoin giảm nhẹ so với phiên thương lượng cuối tuần trước; bên cạnh đó những nhà đầu tư vẫn có các Phân tích tích cực vào tương lai của đồng bạc ảo này.


Giá Bitcoin bữa nay 20/8 hiện được giao dịch ở ngưỡng 6.365 đô la Mỹ, giảm 50 đô la so có thời khắc cùng giờ hôm qua. giá tiền thương lượng cao nhất trong ngày là 6.462 đô la Mỹ và giá tốt nhất là 6.316 đô la. trị giá vốn hoá thị phần của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng bạc phân phối là 17.219.000 đồng.


>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-bitcoin-59942.tag

Trong vòng 2 tháng trở lại đây, đồng Bitcoin mang lúc đã rơi xuống ngưỡng 5.000 đô la nhưng sau ngừng thi côngĐây nâng cao trở lại và ổn định trong khoảng 6.000 - 6.500 USD. đa dạng nhà đầu tư giám định, đây là vùng an toàn của Bitcoin trong thời điểm ngày nay. Mặc dù vậy, về lâu dài, giả dụ đồng Bitcoin không nâng cao giá, vững chắc đầu cơ sẽ lỗ.



Giá Bitcoin bữa nay 20/8: thời điểm phù hợp để tậu vào?

Theo những chuyên gia, công nghệ tiền mã hóa đang trải qua thời kỳ bong bóng và những đợt điều chỉnh giá. khi kết thúc chu kỳ lên rồi xuống giá, đồng tiền ảo sẽ đạt được tầm cao mới. rộng rãi người vẫn đặt kỳ vọng về tiền mã hóa và mức áp dụng của chúng lâu dài.

Neu-Ner, CEO của quỹ đầu tư tiền khoa học số Onchain Capital, cho biết: “Thị trường hiện tại đang hoàn toàn phù hợp để sắm vào, và có thể dự đoán một đợt bình phục. không những thế, nếu chúng ta vẫn chưa bắt đáy khi này, vẫn sở hữu khả năng sẽ với một đợt giảm nữa. Nhưng đối mang tôi sở hữu vai trò nhà đầu cơ, tôi đang bắt đầu sắm vào”.





Jeremy Gardner, đối tác điều hành của công ty đầu cơ Ausum Ventures cho rằng, sự ảo mộng trị giá của đồng Bitcoin ko mang gì là lạ; chúng đã xảy ra nhắc từ khi xuất hiện định nghĩa đồng Bitcoin và sẽ còn tồn tại cho đến ngày mà Bitcoin chết.



“Tôi đã thấy được Bitcoin giảm trong khoảng 20 USD xuống 2 đô la Mỹ và trong khoảng một.200 đô la Mỹ xuống 250 đô la. Siêu vững mạnh theo sau một đợt điều chỉnh giảm giá mạnh ko mang gì là mới cả" ông Jeremy Gardner Tìm hiểu.

trong khi ngừng thi côngĐây, tương đối phổ thông nhà đầu cơ vẫn tin rằng Bitcoin sẽ có một tương lai đầy hẹn, nhưng cần thời gian để khắc phục được những trắc trở công nghệ mà đồng bạc này đang phải đối mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...