Thứ Hai

Các địa điểm du lịch nông nghiệp đông khách ở Đài Loan

Từ một vùng đảo nhỏ, Đài Loan đã phát triển kinh tế với tốc độ đáng kinh ngạc trong thập niên 1990 và có xu thế tiếp tục đến ngày nay. Bên cạnh đó, vùng đất này còn sở hữu cảnh quan nông thôn tuyệt đẹp, con người thân thiện, truyền thống văn hóa nhiều màu sắc. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều khu vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa tìm hiểu nông nghiệp.

Nguồn: tin tức du lịch hôm nay


Mùa thu ở Đài Loan. Ảnh: Culture Trip.


Miền Bắc

Đài Bắc là điểm dừng đầu tiên mà hầu như khách du lịch nào tới Đài Loan cũng ghé thăm. Đây là nơi có nhiều hoạt động để vui chơi trong vài ngày. Nếu bạn đặt phòng nghỉ ở Đài Bắc nhưng muốn tạm xa phố thị đông đúc, hãy tới Vườn quốc gia Yangmingshan hoặc suối nước nóng Beitou để thư giãn.

Miền bắc Đài Loan còn có rất nhiều khu vực nông thôn để khám phá như vùng Guanyinshan nằm dọc bờ biển với cảnh thác nước Shifen tuyệt đẹp. Thị trấn Jiufen gần đó cũng là một lựa chọn lý tưởng để dừng chân tận hưởng. Một địa điểm tự nhiên khác ở miền bắc Đài Loan là khu bờ biển Yilan trải dài cả trăm km. Du khách thích leo núi hãy tìm tới Vườn quốc gia Shei-pa ở tây nam Đài Bắc. Không chỉ hoạt động mạo hiểm mà nơi đây còn có nhiều khu nông trại nghỉ dưỡng cho khách lựa chọn.

Miền Trung

Khu vực này chủ yếu tập trung các hoạt động tại Đài Trung - một thành phố sôi động và nhộn nhịp. Phía đông là các dãy núi lớn, nằm cạnh hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng, người dân tộc địa phương vẫn còn lưu giữ các nét truyền thống đặc sắc. Cách không xa hồ về phía bắc, du khách có thể khám phá Tu viện Chung Tai Chan.

Khu cảnh quan núi Alishan và Vườn quốc gia Yushan cũng là những nơi có phong cảnh tự nhiên đẹp ngoạn mục nhất ở miền trung Đài Loan. Ở Alishan có tộc người Tsou trong khi núi Yushan nổi tiếng là nơi cao nhất Đài Loan (3.952 m).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...