Thứ Sáu

Tập đoàn Zeon của Nhật Bản xây nhà máy sản xuất cao su acrylic tại Thái Lan

Tập đoàn đa ngành Zeon của Nhật Bản đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất cao su acrylic ở Thái Lan như là một phần của nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh cao su tổng hợp ACM.
Nhà máy dự kiến ​​sẽ có công suất hàng năm khoảng 5.000 tấn mỗi năm, hiện chưa có công bố vị trí cụ thể.
Dự án dự kiến ​​hoàn thành vào mùa xuân năm 2020.
Ngoài ra, Zeon cũng đã dành khoảng 38 triệu USD để thành lập một công ty con Rayong mới có trụ sở tại Thái Lan, dự kiến đặt tên là Công ty TNHH Hóa chất Zeon, thành lập vào tháng 10 và sẽ giám sát nhà máy sản xuất theo kế hoạch.
ACM, một loại cao su tổng hợp đặc biệt kết hợp khả năng chịu nhiệt và dầu cao, được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng ô tô dưới mui xe như con dấu truyền động, gioăng cũng như các ống liên lạnh. Zeon hy vọng nhu cầu cao su acrylic sẽ "mở rộng đều đặn" trên khắp châu Á, dẫn đầu bởi tăng trưởng sản xuất của động cơ đốt trong và các loại động cơ chạy bằng turbo.
tap doan zeon cua nhat ban xay nha may san xuat cao su acrylic tai thai lan
Được biết, tháng 11/2015, Công ty TNHH Chế tạo Zeon Việt Nam - công ty con tại Việt Nam của Tập đoàn Zeon, đã khánh thành nhà máy sản xuất các loại sản phẩm cơ khí, kim loại đặc chủng tại Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng. Nhà máy được khởi công xây dựng vào tháng 4/2012 với tổng vốn đầu tư 25 triệu USD. Đây là dự án đầu tiên mà Tập đoàn Zeon (Nhật Bản) đầu tư vào lãnh thổ Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...