Thứ Hai

Hiện tượng Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills: Những chuyện bây giờ nói

Lần đầu tiên chia sẻ về quá trình thiết kế nên Cầu Vàng (Golden Bridge Sun World Ba Na Hills) – công trình đặc biệt do Tập đoàn Sun Group đầu tư, đưa TP Đà Nẵng trở thành trung tâm của truyền thông du lịch quốc tế thời gian qua, Kiến trúc sư Phạm Thị Ái Thủy- Phó Giám đốc Công ty TA Landscape Architecture đã tiết lộ những thông tin đầy bất ngờ và thú vị.

Nguồn: tin tức du lịch 24h


Khi nhận được lời đề nghị thiết kế Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills từ chủ đầu tư Sun Group, lúc đó, cảm nhận của chị như thế nào?



Cầu Vàng là một hạng mục trong tổng thể khu vườn Le Jardin d’Amour ở Sun World Ba Na Hills do TA là đơn vị tư vấn thiết kế tổng thể cảnh quan theo đặt hàng của chủ đầu tư Sun Group.

Theo nội dung yêu cầu từ phía chủ đầu tư Sun Group, câu chuyện được đặt ra khi tư vấn cần giải quyết hướng tiếp cận cảnh quan từ ga Marseille tới vườn Thiên Thai và vườn hoa Le Jardin D’Amour.

Thời điểm đó khi đứng từ phía mạn đồi hiện hữu, cảm xúc của gió, sương, và dao động lá cây làm cho chúng tôi cảm thấy con người thực sự nhỏ bé trước thiên nhiên hùng vĩ.

Bài toán đặt ra Làm sao vẫn kết nối nhưng hạn chế tối thiểu sự tác động vào địa hình và thiên nhiên? Làm sao để từ trẻ con đến người già có thể tận hưởng được cảm xúc mà chúng tôi đang được thụ hưởng khi đứng trên đỉnh Bà Nà? Làm sao để truyền tải một câu chuyện cảnh quan thú vị mà có khả năng thôi thúc mọi người đến và trải nghiệm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...