Thứ Hai

Tin mới nhất vụ chồng giết vợ ở Cao Bằng: Xô vợ ngã đập đầu xuống nền nhà

Chia sẻ tại buổi họp báo, đại tá Nông Minh Đức, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, vào 15h00 ngày 31/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng nhận được thông tin về nghi án mạng xảy ra tại nhà Triệu Văn Hải (Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng, Cao Bằng).
Nguồn tin: tin tức pháp luật hôm nay

Sáng 10/9, Công an tỉnh Cao Bằng đã tổ chức họp báo thông tin nhanh về vụ án chồng giết vợ xảy ra ngày 30/8 (Ảnh: Công Phương).


“Khi anh Triệu Văn Hùng, em trai anh Hải có mặt tại nhà anh Hải thì thấy khóa cửa nên đã trèo qua cửa tum vào trong nhà.

Khi vào trong nhà, anh Hùng thấy nhiều sự xáo trộn, có vết máu ở giường, nhà vệ sinh. Ngoài ra, tại hiện trường, trên bàn ăn có quyển sổ tay trong đó có bức thư tự thú của Triệu Văn Hải nên đã báo cáo cơ quan công an”, ông Đức nói.

Theo ông Đức, qua khám nghiệm hiện trường thì thấy trên giường có nhiều vết máu, ở nhà tắm có nhiều vết máu bắn ở tường và có máu người. Trên bàn có mâm cơm và rượu bìm bịp.

“Trong bức thư tự thú Hải viết, tôi đã bóp cổ vợ tôi đến chết và con xin lỗi mẹ”, ông Đức thông tin thêm.

Đại tá Nông Minh Đức cho biết, Hải đã khai toàn bộ hành vi phạm tội của mình (Ảnh: Công Phương).


Đại tá Đức chia sẻ, sau khi khám nghiệm hiện trường, đơn vị đã giám định nhanh chữ viết ở quyển sổ đó và chữ viết của Triệu Văn Hải là một. Giám định nhanh máu ở hiện trường là máu người.

Khi đơn vị chức năng có mặt thì cả nghi phạm Hải và vợ đều không có mặt ở nhà, điện thoại không liên lạc được. Lúc này, cơ quan điều tra đã đặt ra nhiều vấn đề, có người lạ vào sát hại thủ tiêu cả hai người.

“Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra khẳng định đây là vụ án mạng bởi máu người và chữ viết của Triệu Văn Hải để trong gia đình và không có cạy phá, đột nhập từ ngoài, loại trừ khả năng người ngoài vào sát hại”, đại tá Đức nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...