Thứ Hai

Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việt

Vừa chính thức ra mắt thị trường Việt, gạo sạch bát bảo Minh Trung đã khẳng định những giá trị khác biệt, khi tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng vào thị trường nông sản đang bị hoài nghi về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Gạo sạch đặc sản ĐBSCL; cơm dẻo, thơm cả khi để nguội
Lâu nay, gạo Việt Nam vẫn được coi là sản phẩm xuất khẩu lớn trên thế giới. Tuy nhiên, giá trị gạo xuất khẩu lại chưa cao, thậm chí chưa được những thị trường khó tính chấp nhận.
Trong khi ngay chính tại thị trường nội địa, không ít người tiêu dùng vẫn hoang mang với những thông tin về gạo nhựa, gạo giả. Những hoài nghi về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sản phẩm gạo thông thường, như nguy cơ về nấm mốc, về dư lượng chất bảo vệ thực vật tồn dư trong gạo, sử dụng bao bì tái chế, hay việc sử dụng các loại thuốc đánh trùng mọt không rõ nguồn gốc xuất xứ… cũng đang khiến người tiêu dùng mong mỏi có những sản phẩm gạo sạch với những thông tin minh bạch trên thị trường.
Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việt
Ông Nguyễn Văn Linh Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang tới dự Lễ ra mắt sản phẩm Gạo sạch bát bảo Minh Trung
Trăn trở với những lo lắng của người tiêu dùng, thấu hiểu sự vất vả của người nông dân khi tạo ra sản phẩm chưa có giá trị cao, Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung (thuộc Công ty TNHH Minh Trung) đã cho ra đời sản phẩm gạo sạch bát bảo Minh Trung.
Sản phẩm Gạo sạch bát bảo Minh Trung chính thức ra mắt thị trường
Tâm đắc với 'đứa con' gạo sạch bát bảo Minh Trung - kết tinh những tinh hoa của trời đất, ông Nguyễn Đắc Minh- Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Trung chia sẻ, gạo bát bảo Minh Trung là loại gạo thơm đặc sản của đồng bằng Sông Cửu Long giáp với Campuchia. Loại gạo này đảm bảo về độ sạch cùng hàm lượng dinh dưỡng cao đi kèm với hương vị thơm ngon đặc biệt trong từng hạt gạo. Sản phẩm gạo bát bảo Minh Trung được Công ty sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến duy nhất chỉ có tại nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung. Với những ưu điểm như vậy sản phẩm gạo này cũng là một trong những nguyên liệu để sản xuất sản phẩm cháo sen bát bảo, một sản phẩm khác thuộc thương hiệu Minh Trung.
Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việt
Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm
Cũng chân chất như người nông dân, ông Minh nói về hạt gạo bát bảo Minh Trung kỹ càng đến mức tưởng như ông sẵn lòng nấu ngay một nồi cơm ngon dẻo để người tiêu dùng cảm nhận một cách chân thực nhất. "Bạn cứ về nấu thử ngay để cảm nhận nhé! Gạo bát bảo Minh Trung có đặc tính rất thơm, hạt cơm trắng, mềm, dẻo, tơi xốp, có vị ngọt dịu nhẹ và đặc biệt vẫn rất ngon khi để nguội…", ông Minh chia sẻ.
Xới tay lên túi gạo bát bảo Minh Trung, ông Minh phân biệt, đây là loại gạo đặc biệt, hạt nhỏ, thon, dài, màu trong, không bạc bụng, có mùi thơm nhẹ và đặc biệt có hàm lượng đạm cao gấp rưỡi gạo bình thường, có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, chất xơ, chất khoáng, vitamin bổ sung cần thiết cho cơ thể.
Gia tăng giá trị thương hiệu gạo Việt Nam
Nói về gạo sạch, ông Trung thẳng thắn, trên thị trường hiện nay nhiều sản phẩm gạo gắn mác "sạch" nhưng người tiêu dùng cũng mơ hồ về khái niệm "sạch". Để có được hạt gạo sạch, ngon dẻo, nhiều dinh dưỡng, cần một quy trình khép kín, từ tuyển lựa các giống lúa lai tạo, đến việc nắm rõ nguồn nguyên liệu, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ từ khâu thu mua, sơ chế, cho đến thành phẩm đóng gói đạt tiêu chuẩn an toàn. Gạo bát bảo Minh Trung được sản xuất theo quy trình như vậy, khép kín hoàn toàn!
Gạo sạch bát bảo Minh Trung, tăng giá trị thương hiệu Việt
Khách hàng sử dụng thử sản phẩm Gạo sạch bát bảo Minh Trung
Đặc biệt, với hơn 20 năm miệt mài nghiên cứu của các nhà khoa học nông nghiệp mới cho ra được giống lúa này. Trân quý hạt gạo cũng như công sức của người nông dân, ông Minh cũng đã làm việc với bà con nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long- nơi có những cánh đồng mẫu lớn phì nhiêu, màu mỡ để tạo vùng nguyên liệu cho nhà máy, từ đó cho ra sản phẩm gạo bát bảo Minh Trung.
Nói về sản phẩm gạo trên thị trường hiện nay, ông Minh cũng có nỗi niềm đồng cảm với người tiêu dùng Việt, lo ngại những dư lượng chất bảo vệ thực vật tồn dư trong gạo, hay như chất lượng gạo không đồng đều do nông dân sử dụng nguồn giống bị lai tạp, đấu trộn trước khi bán…Ngay cả vấn đề bảo quản cũng tác động tới chất lượng gạo. Với góc nhìn của một doanh nghiệp làm nông nghiệp, ông Minh lại đau đáu "nói đến Việt Nam là phải nói tới gạo!", vì vậy nhất định phải đưa giá trị thương hiệu gạo Việt Nam lên cao hơn nữa, cạnh tranh, không thua kém gạo các nước khác. Không chỉ người Việt tin vào sản phẩm gạo sạch của Việt Nam mà ở các thị trường nước ngoài, sản phẩm gạo Việt được nâng tầm giá trị.
Chính vì thế, nói về những dự định phát triển sản phẩm gạo bát bảo Minh Trung, ông Minh cho biết, song song với việc tuyển lựa, thu mua, kiểm định chặt chẽ các khâu, Công ty Minh Trung cũng hỗ trợ cho bà con nông dân để canh tác trên những cánh đồng mẫu lớn, mang lại sản phẩm gạo tốt nhất. Đưa những hạt giống hóa "vàng" trên chính mảnh đất của những người nông dân "hai sương, một nắng".
Phó TGĐ Công ty Minh Trung kí kết hợp đồng phân phối sản phẩm với đối tác Đài Loan
Tin vui cho sản phẩm gạo đặc biệt này, đó là được biết hiện đã có những đối tác nước ngoài ký kết hợp đồng. Phải khẳng định rằng, gạo bát bảo Minh Trung là một trong những thương hiệu đang góp phần làm tăng giá trị thương hiệu gạo Việt Nam; góp phần tăng giá trị xuất khẩu mặt hàng gạo,đúng với mục tiêu mà đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đang được Chính phủ thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...