Thứ Ba

Shark Tank Việt chia sẻ kinh nghiệm đầu tư cho startup

Đón đầu thách thức, chấp nhận rủi ro và dám thất bại là những chia sẻ của các Shark Tank Việt Nam cho các bạn trẻ và doanh nghiệp muốn khởi nghiệp.
Sự kiện "Shark Tank Việt Nam gặp gỡ các nhà đầu tư - Đối mặt thách thức" đã diễn ra chiều 21/8 tại Hà Nội.
Với sự tham dự của hơn 500 khách mời là các sinh viên, doanh nghiệp trẻ có mong muốn khởi nghiệp, các Shark Việt đã chia sẻ những kiến thức giúp các startup có hướng đi đúng trên bước đường khởi nghiệp.
Nhiều thắc mắc đã được các Shark Việt tận tình giải đáp truyền cảm hứng để các bạn trẻ tự tin hơn khi bước vào kinh doanh.
Theo các chuyên gia, nguồn vốn không phải là yếu tố quyết định cho việc khởi nghiệp mà quan trọng là ý tưởng sáng tạo và biết lập kế hoạch chi tiết, hiệu quả nhằm tạo ra sản phẩm hay giải pháp hữu ích, đặc biệt là các startup về công nghệ.
Trước câu hỏi về con số hơn 90% startup khởi nghiệp thất bại, các chuyên gia chia sẻ startup cần phải có cả dự phòng kế hoạch cho sự thất bại ngay từ đầu để giảm thiểu rủi ro.
Các chuyên gia cũng chia sẻ, các bạn trẻ nên khởi nghiệp từ những thế mạnh của chính bản thân mình với những dự án có sự khác biệt và quan trọng hơn là phải giữ được niềm tin và uy tín khi kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...