Thứ Sáu

Dầu được dẫn qua mẫu hiện có tới nền tảng Visund.

dự án Visund Nord IOR (cải tiến phục hồi dầu cải tiến) đã đi vào hoạt động, trước dự kiến ​​hai tháng. Dự án tiếp tục được cung cấp mà không có sự cố HSE nghiêm trọng và thấp hơn ngân sách.
"Phải mất 21 tháng từ các đối tác licenSe chọn khái niệm cho đến khi bắt đầu sản xuất. Đây là một kỷ lục mới cho Equinor, "Torger Rød, cao cấp V.P nói. Để phát triển dự án, Equinor.
Visund Nord IOR là một phát triển ngầm với hai giếng mới trong một mẫu phụ mới, được gắn lại với một mẫu hiện có trên Visund. Dầu được dẫn qua mẫu hiện có tới nền tảng Visund.
Dự án bổ sung 13,3 MMbbl dầu vào lĩnh vực Visund, cao hơn 6% so với dự tính ban đầu. Khi quyết định đầu tư được thực hiện, chi phí ước tính khoảng 1,5 tỷ NOK.
Trong giai đoạn thực hiện, họ đã giảm xuống còn 1,3 tỷ NOK. "Chúng tôi đang phân phối tốt trong ngân sách điều chỉnh giảm. Dự án có mức giá hòa vốn cạnh tranh và sẽ có lãi ngay cả với giá dầu thấp hơn mức hiện tại ", Giám đốc dự án Tone Kristin Børslid cho biết.
IAS là một phát triển nhanh theo dõi tập trung vào việc đơn giản hóa, tiêu chuẩn hóa và cải tiến liên tục trong suốt giai đoạn dự án:
"Chúng tôi đang tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có một cách hiệu quả vì chúng tôi định tuyến dầu qua mẫu Visund C nằm cách đó 70 m. Mẫu mới là bản sao của mẫu này. Chúng tôi đã đạt được sự phối hợp với các dự án khác và chúng tôi thậm chí còn có thời tiết tốt trong quá trình cài đặt, "cô nói.
Cô nhấn mạnh thêm rằng họ chưa bao giờ thỏa hiệp về an toàn, được xác nhận bởi số liệu thống kê HSE.
TechnipFMC, người cũng cung cấp Visund C, chịu trách nhiệm về mọi thứ trên đáy biển thông qua hợp đồng EPCI, ngụ ý rằng công ty đã chịu trách nhiệm về kỹ thuật, mua sắm, xây dựng và lắp đặt. Hai giếng được khoan bởi giàn khoan Deepsea Atlantic của Odfjell Drilling.
Dự án đã được bàn giao cho đơn vị hoạt động, bổ sung 13,3 MMb dầu sẽ được sản xuất thông qua một lĩnh vực sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm tới:
"Đóng góp mạnh mẽ vào lĩnh vực sản xuất Visund, Visund? Nord IOR là một ví dụ về loại dự án sẽ phổ biến hơn trên thềm lục địa Na Uy trong tương lai: Những phát triển nhỏ hơn gắn liền với cơ sở hạ tầng hiện có. Điều này sẽ cho phép chúng tôi phát triển những khám phá mới với chi phí thấp hơn, đảm bảo cả cuộc sống và công việc hiện trường lâu hơn trên các lĩnh vực hiện có, "Gunnar Nakken, một thành viên cấp cao của VSP nói. Cho các hoạt động ở phía tây, Equinor.
Các đối tác cấp phép của Visund là: Equinor Energy A / S (nhà điều hành) 53,2%, Petoro A / S 30%, ConocoPhillips Skandinavia AS 9,1% và Repsol Norge A / S 7,7%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...