Thứ Sáu

CEO Trần Quý Thanh: 'Người ti��u dùng đang nghiêng hẳn sang thức uống sạch’

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo

Ông Trần Quí Thanh, tổng giám đốc, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát san sẻ về thị phần lĩnh vực nước giải khát cuối năm và kế hoạch của tập đoàn trong năm mới.

thị phần sẽ vẫn duy trì mức tăng trưởng kép với khoảng 11%/năm. Sự khó khăn sẽ khốc liệt có phổ biến thách thức hơn bởi sự tham dự của những tổ chức nước ngoài. Không những thế, các công ty nội sẽ có dịp tăng trưởng mạnh hơn nữa, đơn cử như năm 2016, công ty nội có mức lớn mạnh lên tới 11%, trái lại, các tập đoàn đa quốc gia lại có dấu hiệu thụt lùi.

Năm 2018, xu thế sử dụng cũng sẽ nghiêng hẳn sang những thức uống sạch, sở hữu xuất xứ khi không, ko chất bảo quản, màu công nghiệp. 8/10 Người tiêu dùng Việt đang sẵn sàng trả thêm giá tiền cho thức uống mang lợi cho sức khỏe, thân thiện sở hữu môi trường và họ cũng đang tiêu dùng những sản phẩm này để biếu tặng nhiều hơn trong mỗi dịp Tết.

Điều này sẽ thúc đẩy những đơn vị phải tụ hội vững mạnh sản phẩm, đầu cơ khoa học, thay đổi phương thức bán hàng để đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng trong mọi khi, mọi nơi.

- xu thế này với ảnh hưởng gì đến chiến lược lớn mạnh sắp đến của Tân Hiệp Phát?

- Chiến lược lớn mạnh của chúng tôi hiện bám sát sở hữu xu hướng thị phần. Tân Hiệp Phát đang dẫn đầu thị trường nước giải khát sở hữu lợi cho sức khỏe, cùng lúc có nền móng khoa học vô trùng Aseptic tối tân có chuỗi 10 dây chuyền cung cấp. Các sản phẩm cũng đang sở hữu được sự tương tác to nhất sở hữu người sử dụng, đặc thù là Các bạn trẻ.

Bước vào năm mới, chúng tôi đặt mục tiêu và tầm nhìn to hơn ở thị trường toàn châu Á, tiến tới tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10%, đạt doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2023 và đạt 3 tỷ đô la vào năm 2027.

Tân Hiệp Phát theo đuổi tầm nhìn châu Á trên nền móng tăng trưởng vững bền, đem đến ích lợi cho người lao động, đối tác kinh doanh và nhất là sứ mệnh đi cùng cùng cùng đồng phường hội. Đây là những trị giá cốt lõi, là triết lý trong văn hóa kinh doanh của chúng tôi.

CEO Tan Hiep Phat: 'Nguoi dung dang nghieng han sang thuc uong sach' hinh anh 1
CEO Trần Quí Thanh cho biết mùa Tết là thời cơ để tạo ra hàng triệu người tiêu dùng.

Xem bài viết mới nhất về Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/429932714115600

Nguồn: Zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...