Thứ Năm

Tân Hiệp Phát phát triển thành đơn vị tiên phong trong cuộc cách mạng hóa ngành nghề

tấn sĩ trằn Quí Thanh là người sáng lập và là tổng giám đốc của Tập đoàn nước tiểu khát Tân Hiệp Phát, đây là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực FMCG tại Việt Nam, và cũng là 1 trong các công ty cá nhân lớn nhất Việt Nam.

tấn sĩ trằn Quí Thanh khởi đầu khởi nghiệp từ một hạ tầng phân phối nước tiểu khát nhỏ vào năm 1994, sau phổ thông năm nghiên cứu cung ứng và bán ra thị phần rộng rãi sản phẩm nước uống phổ quát.
Tân Hiệp Phát trở thành doanh nghiệp đi đầu trong cuộc cách mạng hóa lĩnh vực công nghiệp nước giải khát ở Việt Nam, sẵn sàng khó khăn mang các đối thủ lớn từ nước ngoài.

DR. THANH – CEO and Founder

bây giờ, tiến sĩ è Quí Thanh hướng đến việc sản xuất mẫu sản phẩm mang lợi cho sức khỏe người dùng và đã đạt được nhãn hiệu đất nước phổ quát năm liền, ngừng thi côngĐây là: Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Nước tăng lực Number1 và Trà xanh ko độ.

để tạo ra về cái sản phẩm với lợi cho sức khỏe của người dùng Việt Nam, tiến sĩ è cổ Quí Thanh đã dạn dĩ đầu tư 10 dây chuyền phân phối Aseptic của Đức, Ý hiện đại nhất thế giới, cộng mang phổ biến nhà máy đương đại ở cả 3 miền đất nước, đủ khả năng cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng thuộc 63 thị thành của Việt Nam, và song song xuất khẩu đến 16 quốc gia trên toàn cầu..

tiến sĩ trần Quí Thanh đã vun đắp Tân Hiệp Phát đặt trọng điểm vào việc vun đắp con người. Tân Hiệp Phát với những trị giá cốt lõi, tầm nhìn và sứ mạng rõ ràng. Trong ngừng thi côngĐây, giá trị "Có phận sự sở hữu cộng đồng và phường hội" được đề cao và thực hiện trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Tân Hiệp Phát đồng hành cộng nhiều tiết mục CSR (từ thiện phường hội) không chỉ trong nước mà còn mở rộng khắp Châu Á, bao gồm cả việc tài trợ cho đội tuyển Việt Nam độc nhất chinh phục đỉnh Everest, SEAGAMES và cuộc thi Iron Man hàng năm.
tấn sĩ nai lưng Quí Thanh đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng bằng khen "Vì sự nghiệp tăng trưởng và bảo vệ đất nước". Tiến sĩ nai lưng Quí Thanh được UNESCO vinh danh là "Nhà kinh doanh tài năng" vào năm 2010, Tân Hiệp Phát đã được trao giải thương hiệu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...