CEO Trần Quí Thanh với những lới chúc tết đầy thú vị, đây là món quà mà mọi người muốn gửi lời đến toàn thể nhân viên người tiêu dùng.
CEO Trần Quí Thanh: Tôi xin cảm ơn tất cả. Đây là món quà mà tôi và hơn 4.000 nhân viên Tân Hiệp Phát gửi đến mọi người vì đã tin dùng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe mang thương hiệu Việt. Điều này đã tạo động lực để chúng tôi mang thức uống Việt ra thế giới.
CEO Trần Quí Thanh cho biết, với ông mùa Tết là cơ hội để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng.
Một lần nữa, tôi xin chúc bạn đọc, khách hàng, người tiêu dùng năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Có sức khỏe chúng ta mới có cơ hội thấy những điều kỳ vọng thành hiện thực.
- PV: Năm mới đang về với ông và Tân Hiệp Phát như thế nào?
Đối với chúng tôi, ngành giải khát là ngành phục vụ. Dịp mọi người đoàn viên bên gia đình, vui chơi, mua sắm ngày tết thì cũng là cơ hội để chúng tôi phục vụ hàng triệu người.
Để làm việc này, Tân Hiệp Phát đã chuẩn bị từ cách đây vài tháng và đến giờ, mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi. Chúng tôi đã đưa ra thị trường mấy chục triệu lít sản phẩm để sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe của bà con trong mùa Tết này.
Bên cạnh đó, các nhà máy tại Bình Dương, Chu Lai, Hà Nam của chúng tôi cũng hoạt động thường trực trong Tết, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường dự kiến có thể tăng lên đến 150%.
Có thể nói, dù rất bận nhưng trong những ngày này tôi rất vui khi thấy mọi người sử dụng các sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để tặng nhau như những món quà Tết thiết thực. Đó là niềm vui lớn nhất, niềm vui được phục vụ hàng triệu người tiêu dùng.
- PV: Bận rộn như vậy, liệu ông và gia đình có kịp đón Tết?
Hàng năm, tôi và các con vẫn làm việc tới khuya 30 Tết, nhưng trước giờ giao thừa mọi người luôn ở bên nhau cùng một số bạn bè thân thiết để đón năm mới như mọi gia đình khác.
Mới đây vị CEO nổi tiếng này đã gây bất ngờ hàng triệu người xem khi ông gửi lời chúc Tết người tiêu dùng với clip độc đáo.
- PV: Trong ngày Tết, ông và gia đình thường làm gì?
Ngoài công việc vẫn phải xử lý, thì mùng một Tết, từ 6 giờ sáng chúng tôi đã bắt đầu tổ chức chúc tết, thăm hỏi hàng trăm công nhân, nhân viên trong công ty xa quê không có điều kiện về đoàn tụ gia đình.
Sau đó là thời gian chúc tết họ hàng, người thân, thăm hỏi bạn bè, các đối tác, nhà phân phối,… trong suốt ba ngày Tết.
- PV: Nói tới vận hội mới, ông nhận định thế nào về thị trường giải khát trong năm tới?
Thị trường sẽ vẫn duy trì mức tăng trưởng kép với khoảng 11%/năm. Sự cạnh tranh sẽ khốc liệt với nhiều thách thức hơn bởi sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài.
Năm 2018 cũng sẽ chứng kiến xu hướng tiêu dùng nghiêng hẳn sang các thức uống sạch, có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản, màu công nghiệp. 8/10 người tiêu dùng Việt đang sẵn sàng trả thêm chi phí cho thức uống có lợi cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và họ cũng đang dùng các sản phẩm này để biếu tặng nhiều hơn trong mỗi dịp Tết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét