Thứ Ba

Trần Ngọc Bích thí sinh ném danh hiệu giải thưởng của" nữ hoàng sắc đẹp" vào thùng rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

"Tôi đã nói có anh đấy rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh đấy 40 triệu đồng gọi là tiền của trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã khiến giấy cam kết", cô cho biết. Dù vậy, sau khi đã đặt cọc 10 triệu đồng và khiến cho giấy cam kết, cô được 1 số bạn bè khuyên không nên tham gia vì "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam" là cuộc thi từng có phổ quát tai tiếng trước Đó. Trước thông báo này, cô đã liên lạc mang Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt chỗ. Cô kể: "Anh đó trả tôi trước 5 triệu và hứa hẹn đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Đến đúng hạn, tôi ko sở hữu cách thức nào liên lạc được".

Cô gái này khẳng định cho đến nay vẫn giữ bản cam kết "giao dịch giải thưởng" giữa cô có ông Phạm Tuân.

Còn thí sinh Ngọc Bích, ko ngừng lại ở việc khiếu nại Ban công ty "Nữ hoàng sắc đẹp" khiến ăn không uy tín, thiếu chuyên nghiệp... Vừa qua cô còn mách nhỏ cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân. Theo Đó, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã dụ dỗ cô tham gia cuộc thi và hứa hẹn đảm bảo cho cô vào top 5. Ngoài Ngọc Bích, 1 thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra các lời kết tội tương tự.

Huyền My và

Thí sinh Huyền My (trái) và è cổ Ngọc Bích.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban tổ chức là Phạm Tuân đã rộng rãi lần gọi điện thuyết phục 2 cô gái này tham dự cuộc thi "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam". Trong các tin nhắn gửi è Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tục nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho 2 cô lọt vào top 5. Còn việc với đoạt danh hiệu cao nhất ko thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này san sớt thêm về cảm nhận của anh sở hữu cuộc thi: "Tôi từng cho những người đẹp của mình tham gia rộng rãi cuộc thi khác và thấy nữ vương nhan sắc Việt Nam mang các điểm ko ổn. 1 Là, ban tổ chức ko ưng chuẩn các vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua 1 buổi casting duy nhất để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. Hai là, trong những phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn thành bài thi thì người của ban doanh nghiệp đã thu bảng điểm từ tay giám khảo", Cao Kỳ nói.

đơn vị thiết kế Nguyễn Huy - thành viên ban giám khảo - khẳng định, phản ảnh của thí sinh Ngọc Bích các ngày qua là đúng sự thực. đơn vị thiết kế đánh giá cao phần thi của Ngọc Bích và theo anh ghi nhận, nữ thí sinh cũng nhận được sự động viên to từ khán nhái và giám khảo trong đêm thi. Nhưng Ngọc Bích chỉ giành được giải phụ.

Về công tác chấm thi, Nguyễn Huy cho biết, anh, nghệ sĩ Hồng Liên, 2 người chiếc và một các kiến trúc sư thời trang khác được mời tham gia khiến cho giám khảo vòng chung kết. Anh đề cập, các thành viên chấm độc lập và gửi kết quả về ban tổ chức. Kết quả rút cục do ban công ty quyết định.

Nguyễn Huy còn tiết lộ, anh và những giám khảo tham dự cuộc thi trên tinh thần hỗ trợ mà ko có thù lao. "Cuộc thi này chỉ do 1 mình ông Tuân đứng ra tổ chức", anh nhắc.

VnExpress cũng đã tậu phương pháp giao thông với Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy. Tới chiều nay (16/7), Sở Văn hóa Thể thao và du hý Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định rút cuộc về những sai phạm của Ban doanh nghiệp "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở, cho biết, Sở vẫn đang trong giai đoạn coi xét kỹ những sai phạm can dự đến việc xin giấy phép của cuộc thi. Riêng nghi vấn mua bán giải, theo ông Động, thuộc nghĩa vụ dò hỏi, xử lý của những cơ quan quản lý khác.

"Nữ hoàng dung nhan Việt Nam" được tổ chức trong khoảng ngày 23/5 đến 13/7 năm nay. Trước chậm triển khai, đây chỉ là 1 cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được tổ chức tại Hà Nội sở hữu sự tham gia của 31 thí sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...