Thứ Ba

Nói chuyện mang nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4

Lập gia đình lúc vừa rời ghế nhà trường, với con ngay sau chậm triển khai và đã trải đời qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua thời kỳ cạnh tranh, giữ gìn hạnh phúc của mình bằng chính sự nỗ lực trong công tác, gây dựng 1 sự nghiệp riêng.

giả dụ ai Đó gặp Ngọc Bích khi không, cùng đều nhận thấy cô bình thường như bao người phụ nữ bạn vẫn lướt qua mỗi ngày lúc đi khiến, đi chợ, đi chơi. Nhưng chỉ lúc nói chuyện, mới trông thấy cô là người sở hữu tâm huyết sống và yêu thích công việc đến thế nào.

Được biết, trước đây Ngọc Bích đã trải qua một thời kì rất khó khăn và bế tắc trong cuộc sống. Thế nhưng sau chậm tiến độ, bằng niềm tin và nghị lực, cô đã vực dậy bản thân và đang dần khẳng định mình ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Cô chia sẻ: "Cuộc sống chỉ với vài người kỳ lạ, còn lại rất mực thường nhật, có những trắc trở, bế tắc thường nhật tưởng như rất giản đơn. Nếu như có thể, tôi muốn nói lại câu chuyện của mình, để những người đàn bà từng đối mặt với "ngõ cụt" trong sự nghiệp, trong cuộc sống như tôi có thêm một tia hy vọng để vươn lên…".

* Họ và tên: è cổ Ngọc Bích

* Tuổi: 27 tuổi

* thấp nghiệp Đại học Mở Hà Nội

* Nghề nghiệp: Biên tập viên Thời sự đài truyền hình Thanh Hóa

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 1
trần Ngọc Bích - nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng.

Bạn đã sở hữu thời kỳ rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống?

Tôi lấy chồng khi mới ra trường, cả chồng và tôi khi đó còn rất trẻ, chưa mang việc làm cho cũng như định hướng về ngày mai. Tôi lại với thai. Trong khi chậm tiến độ, gia đình nhà tôi gặp trục trẹo về kinh tế, nhưng tôi không giúp đỡ được gì cho bác mẹ.

Suốt thời gian với thai 2 vợ chồng tôi rộng rãi chuyện không có tiếng khái quát, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mệt mỏi vì lần đầu khiến cho mẹ, nuôi trẻ thơ nặng nhọc.

Khoảng thời gian chậm tiến độ chồng bắt đầu đi khiến, tôi ở nhà nuôi trẻ thơ. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi khi chậm tiến độ còn trẻ, vừa đi làm cho nên bận bịu phổ biến việc, ko giúp vợ được phổ quát. Vợ chồng vì thế hay cáu gắt sở hữu nhau. Tôi đã có lúc rơi vào cảnh mất niềm tin vào ái tình, hoang mang...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...