Thứ Ba

Theo CEO trần Quý Thanh làm cho sếp nghĩa là phải huy động đư��c nguồn lực

cộng tham khảo một khía cạnh rất khác về định nghĩa "sếp" của doanh gia è Quý Thanh
Theo CEO nai lưng Quý Thanh làm cho sếp tức thị phải huy động được nguồn lực của từng tư nhân, ko phân biệt, ko yêu ghét cảm tính, mà phải coi từng người là thủ công, cơ thể của mình.

"Bạn bao giờ và ko được phép cho rằng mình là người nhiều năm kinh nghiệm nhất, là lãnh đạo mọi người, "cái tôi" chỉ dẫn chúng ta đến mạt lộ. Khi thành công, bạn phải dành sự khen thưởng cho viên chức của mình, cám ơn họ vì đã giúp cho bạn hoàn tất nhiệm vụ. Lúc thất bại, bạn phải là người đứng ra chịu trách nhiệm, xin lỗi mọi người vì mình kém, đã làm anh em thất vọng, mong mọi người trợ giúp để lần sau ko thất bại nữa.


Thành công thì nhận về mình, thất bại thì đổ lỗi cho cấp dưới, thế thì ko người nào đi theo mình đâu"- ông chủ Tân Hiệp Phát san sẻ.

Là sếp, không chỉ lo chuyên môn cho mình mà cần phải lo chuyên môn và sự thăng tiến cho cấp dưới.

Theo ông, làm sếp, không chỉ lo chuyên môn cho mình, mà phải lo cho chuyên môn và sự thăng tiến cho cấp dưới. Muốn như vậy thì mình phải là người đào tạo, đào tạo và tổ chức huấn luyện cho nhân viên của mình. Vì từ thầy tới trò đều dốt nát, lạc hậu thì doanh nghiệp chẳng thể phát triển được?

ngoài ra, theo thương lái è Quý Thanh, một trong những điều quan trọng trong mối quan hệ giữa sếp có viên chức chính là niềm tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...