Thứ Tư

Trần Ngọc Bích cô gái ấn t��ợng trong GameShow "Ca sĩ tranh tài"

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

trước nhất là phần biểu diễn của số 8 với bản hit tìm của Min. Phần trình diễn của Trần Ngọc Bích Bonnie khiến cho cả bốn khách mời rất háo hức , nhún mình nhảy và hát theo, dù cô đi hát 3 năm nhưng chưa từng qua 1 trường lớp thanh nhạc nào.

ngay tức thì, Bảo Thy khen thí sinh sở hữu giọng hát trời phú và động viên Trần Ngọc Bích nên tham dự ca hát. Cát Phượng thì khuyên thí sinh nên đi thi The Voice vì mang chất giọng cũng như phong cách trình diễn hơi rẻ.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 5

Trần Ngọc Bích có phần biểu diễn tương đối ấn tượng và nhận được nhiều lời khen của các khách mời.

Bước lên sàn diễn sở hữu thần thái rất tự tin, Minh Tài - thí sinh số 5 của đội "Bắp Cát" làm cho sàn diễn như nổ tung khi biết anh là một rocker đích thực khi thể hiện ca khúc "Mắt đen" của cố nhạc sĩ trằn Lập đầy truyền cảm và giằng xé.

sở hữu tư cách là đội đối thủ, MC Thành Trung chỉ biết tiêu dùng từ "chất" để mô tả phần trình diễn của lực lượng Minh Tài. Cát Phượng thì rất hí hước lúc mong muốn được về đội của 3 chàng Rocker điển trai lúc biết lực lượng sắp tan giã và khuyên lực lượng hay tiếp diễn đi trên tuyến phố mình chọn lựa.

Đên mang lượt thi thứ 3, những đội sẽ được quyền đổi vị trí hát cuối giữa 2 thí sinh còn lại. Theo ngừng thi côngĐây, đội Bảo Thy - Thành Trung vẫn giữ nguyên chọn lọc ban đâu là thí sinh số 6, còn đôi Ngô Kiến Huy - Cát Phượng sau 1 hồi đăn đo đổi thí sinh số 7 hát trước và giữ số 4 cho vòng cuối cùng.

Nguồn: vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...