Thứ Ba

Giá Bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 8.395 đô la

giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.395 đô la tầm giá cao nhất trong ngày là 8.405 USD, tầm giá tốt nhất là 8.143 đô la, vốn hóa thị phần là 140 tỷ đô la Mỹ và số đồng bạc phân phối là 17.048.425 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 23/5, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán vòng vo ngưỡng giá 8.234 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 USD so sở hữu ngày bữa qua.

như vậy, giá Bitcoin hôm nay 23/5 vẫn chưa thể phục hồi mà vẫn vòng quanh mốc8.000 USD/Bitcoin.

ko chỉ Bitcoin mà những đồng tiền công nghệ số khác cũng đang suy giảm mạnh, trong Đó Ethereum giảm 6,37% còn 654,44 USD, ripple giảm phổ thông nhất với tỷ lệ 3,43% trong 24 giờ qua xuống đến 0,6576 đô la.

Theo Naeem Aslam, Giám đốc Phân tích thị phần ở Think Market: "Đợt khuyến mãi mới đây tới trong khoảng tin tức ở Trung Quốc rằng thị phần ICO vẫn còn đang hoạt động và mang các nỗi sợ Trung Quốc sẽ nâng cao cường hơn nữa sự quản lý chặt chẽ".

Theo 1 Con số trong khoảng Bộ Công nghiệp và kỹ thuật thông tin của Trung Quốc, chính phủ tái khẳng định lập trường của họ chống lại "những rủi ro cố định chẳng thể bỏ qua" đối có ICO, mô hình lừa đảo kim tự tháp, và hành vi lường gạt. Thống kê này so sánh môi trường bây giờ sở hữu thời kỳ đầu của Internet, khuyên công chúng chống lại "đầu cơ quá mức" và "luận điệu tuyên truyền sai lầm".

một tin tức khác dẫn tới sự sụt giá của Bitcoin cách đây không lâu là việc đại lý phân phối Bitfinex đề xuất 1 phòng ban người mua của họ phải nộp mã số thuế cá nhân và số an sinh phố hội. Dù rằng mang trụ sở ở British Virgin Islands ko mang luật thuế, Bitfinex vẫn chịu phải sức ép trong khoảng chính quyền Mỹ và các quốc gia hoạt động.

hàng ngũ Bitfinex nói trong tuần trước rằng: "Chính quyền British Virgin Island sau ngừng thi côngĐây mang thể thảo luận thông tin có đất nước của các bạn, bao gồm luật British Virgin Islands, Đạo luật Tuân thủ Thuế tài khoản nước ngoài (FACTA) của Mỹ, và Tiêu chuẩn Báo cáo bình thường (CRS) của doanh nghiệp Hoạt động và phát triển Kinh tế".

Ở Colorado, Văn phòng Bộ trưởng Colorado vừa phát hành một bản nháp về luật và các quy định nguồn vốn chính trị, và bang này với thể sẽ sớm cho phép ủy viên chính trị nhận những khoản đóng góp bằng tiền công nghệ số.

Dự luật này không đưa ra cụ thể đồng bạc nào được hài lòng, nhưng họ ghi chú rằng những khoản đóng góp ẩn danh ko được to hơn 20 đô la Mỹ và bất cứ khoản đóng góp nào to hơn 2 đô la Mỹ phải được đóng góp thông qua đơn vị từ thiện hoặc qua ngân khố của bang.

Bản thô này ghi "Một ủy ban mang thể nhận đóng góp bằng tiền kỹ thuật số, lên tới số tiền giới hạn ưng ý được dưới dạng tiền mặt hoặc bằng đồng tiền khoa học số. Lượng tiền đóng góp được định giá bằng trị giá tiền này ở thời khắc đóng góp. Ủy ban này phải Con số bất cứ khoản nâng cao hoặc giảm nào sau lúc với đóng góp như các thu nhập hay hóa đơn khác".

Tại Hội nghị thượng đỉnh thách thức toàn cầu năm 2018, Tổng thống Kazakhstan đã kêu gọi tất cả quốc gia hợp tác sở hữu nhau để đưa ra các luật lệ chung đối mang việc dùng tiền ảo do quy định hiện nay khác nhau tạo ra sự lầm lẫn và ko hiệu quả.

Ông kiến nghị rằng "các sáng kiến nên được thực hành trên nền tảng của liên hợp Quốc" và "cần vun đắp cơ chế mới hiệu quả hơn cho việc hội thoại giữa các nước".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...