Thứ Ba

Đốt pháo làm giật mình, nam thanh niên bị đâm 6 nhát chí mạng

Chủ đề: Tin tức 113 online mới nhất hôm nay 2018Trong khoảng tiếng pháo nổ, 1 vụ án mạng đau lòng xảy ra tại thôn Cầu Vàng (xã Kdang, H. Đăk Đoa, Gia Lai) vào ngày cuối năm của Tết Âm lịch.

Ngày 23-2, CAH Đăk Đoa cho biết đã bàn giao đối tượng trần Văn Luyện (1986, trú thôn Cầu Vàng) và những đối tượng can hệ cho Phòng CSHS (PC45) CA tỉnh Gia Lai để dò hỏi khiến rõ về hành vi giết người của các đối tượng theo thẩm quyền.

Theo kết quả khảo sát ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/2 (tức ngày 29-12 Âm lịch), sau lúc đi nhậu về, trằn Văn Luyện cùng với Võ Văn Sơn (1977) và 3 giới trẻ khác tên quang đãng, tỉnh, Thái (cùng trú thôn Cầu Vàng) ngồi đánh bài “vui xuân” tại ngã ba các con phố đi vào nhà máy chế biến mủ cao su của Cty Cao su sở hữu Yang (thôn Cầu Vàng).
Hình ảnh có liên quan

Lúc đang miệt mài theo trò đỏ đen cả bọn bỗng giật thột vì tiếng pháo nổ (loại pháo bi) ngay gần bên. Nhìn ra bên ngoài, lực lượng Luyện thấy 1 nhóm tuổi teen khác vừa đi ngang qua và “tác giả” của quả pháo nổ vừa rồi.

Lúc thấy Phạm Văn Hùng (1990, trú cộng thôn) đi trong ngừng thi côngĐây, Luyện chạy tới và yêu cầu nhóm Hùng ko đốt pháo ném vào nơi lực lượng Luyện ngồi nữa. Khi Luyện vừa dứt lời, Hùng liền buông lời thách thức: “Tao thích ném mày làm cho gì tao!” nên giữa Hùng và Luyện xảy ra mâu thuẫn, cự ôm đồm.

Thấy vậy, cả 2 nhóm bạn đứng ra can ngăn nên Hùng và Luyện “đường người nào nấy đi”. Thế nhưng, vì vẫn rấm rứt lúc cho rằng Hùng “nhỏ mà hỗn” nên Luyện rủ Võ Văn Sơn đi xe máy tới nhà Hùng (cách nơi cự cãi) khoảng 1km rồi đốt hai quả pháo nổ với theo trong người ném vào nhà Hùng cho bõ tức.

Sau khi “trả thù” bằng tiếng nổ giật bắn các người trong nhà Hùng, Luyện và Sơn bỏ đi về nhà. Tuy nhiên, khi Sơn vừa tiêu dùng xe máy chở Luyện về thì bị nhóm của Hùng chặn lại trước cổng nhà Luyện.

Nhận ra lực lượng của Hùng trên tay lăm lăm hung khí: dao, cây, gậy nên Sơn quay đầu xe chở Luyện bỏ chạy về hướng làng Tleo (xã Kdang) để lẩn trốn.

Mặc dù thấy “địch thủ” hoảng sợ, toá chạy tháo thân nhưng hàng ngũ của Hùng tiếp tục tiêu dùng xe máy tróc nã đuổi theo. Được khoảng sắp 1km thì Sơn và Luyện bị nhóm của Hùng đuổi kịp.

Sau khi ép xe máy do Sơn đang điều khiển lại, lực lượng Hùng lao vào tiêu dùng hung khí với theo đánh Sơn bị thương ở chân trái, Luyện bị thương ở vùng bả vai. Không dừng lại ở Đó, Hùng sử dụng dao chém thêm 2 nhát vào tay trái của Luyện gây thương tích.

Trong lúc loạn đả, Luyện đã rút dao bấm thủ sẵn trong người ra rồi đâm liên tục 6 nhát vào người của Hùng làm Hùng gục tại chỗ rồi cả Luyện và Sơn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng Phạm Văn Hùng đã tử vong sau chậm tiến độ. Kết quả khám nghiệm pháp y xác định, cội nguồn dẫn tới loại chết của Phạm Văn Hùng là do bị đâm xuyên thấu ngực, vết thương trúng tim. Riêng về phần Luyện và Sơn, sau lúc biết Hùng đã tử vong nên cả hai tới CQĐT CAH Đăk Đoa thú tội, khai nhận rất nhiều hành vi phạm tội của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...