Thứ Năm

Tỷ giá đô mỹ (25/5) chạm đáy 2 tuần so với yen Nhật sau khi ��ng Trump hủy gặp lãnh đạo Triều Tiên

Tỷ giá usd hôm nay (25/5) đồng loạt giảm so mang bảng Anh và euro trong phiên đàm phán sớm tại châu Á. Giá đô la Mỹ bữa qua chạm đáy hai tuần so có yen Nhật sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump hủy cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un dự định vào tháng đến.

Tỷ giá đô la Mỹ bữa nay đứng im so mang yen Nhật ở 109,26 yen vào lúc 6h06 (giờ Việt Nam)

ty gia usd hom nay 255 cham day 2 tuan so voi yen nhat sau khi ong trump huy gap lanh dao trieu tien
Ảnh minh họa. Nguồn: Glowimages/Getty Images.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng đô la chuẩn y diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng bạc mấu chốt còn lại, giảm 0,18% xuống 93,78 điểm.

Tỷ giá euro so sở hữu đồng bạc xanh tăng 0,01% lên 1,1721 đô la. Khi mà Đó, tỷ giá đồng bảng Anh tăng 0,03% lên 1,3384 USD.

Trên thị trường Việt Nam, tỷ giá đô la chợ đen mua vào và bán ra tuần tự ở 22.830 VNĐ/USD (giảm 10 đồng) và 22.850 VNĐ/USD. Tỷ giá trọng tâm ngày 24/5 tăng 5 đồng lên 22.589 đồng đổi 1 USD.

Giá đô la hôm qua giảm so với những đồng bạc then chốt và chạm đáy 2 tuần so mang yen Nhật sau lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump hủy cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un dự kiến vào tháng tới và nhà đầu cơ chốt lợi nhuận sau đợt nâng cao giá mới đây của đồng bạc xanh.

Ông Trump cho biết lý do của quyết định này là "sự bức xúc tuyệt đỉnh và thái độ cừu địch lộ rõ" mô tả trong tuyên bố cách đây không lâu của ông Kim Jong Un.

Cũng trong ngày bữa qua, Triều Tiên cho biết đã hủy các các con phố hầm dẫn đến địa điểm thử hạt nhân độc nhất vô nhị được biết đến của nước này.

Giá yen Nhật – đồng bạc trú ẩn an toàn trong các công đoạn bất ổn, chạm đỉnh hai tuần so với đồng đô la. Giá USD giảm 0,75% xuống còn 109,24 yen.

khi mà chậm triển khai, giá euro nâng cao 0,24% lên một,1724 đô la. Tuy nhiên, đồng bạc này vẫn hướng tới tuần giảm thứ 6 liên tục so sở hữu đồng tiền xanh, chuỗi giảm dài nhất trong khoảng tháng 1/2015, do lo ngại tăng trưởng kinh tế tiếp diễn giảm tại khu vực eurozone.

đồng tiền chung châu Âu cũng chịu sức ép sau khi lãnh đạo đảng cực hữu Liga tham dự chính phủ liên minh của Ý cho biết, nhà kinh tế theo chủ nghĩa hồ nghi châu Âu Paolo Savona nên giữ vị trí bộ trưởng kinh tế nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tập đoàn Hoà Phát rót thêm 3.300 tỷ đồng cho công ty bất động sản

  Thông qua đợt rót vốn này, đơn vị phụ trách mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản của Tập đoàn Hoà Phát sẽ tăng vốn lên 6.000 tỷ đồng. CT...